Cụ phải bảo dưỡng đều trong hãng nha, thì họ sẽ sửa bằng cách chêm long đền vô cột lái cho nó khỏi kêu, nhưng tay lái nặng thêm 1 xíu. Nó chỉ hư có 1 cái bánh răng vít thôi, mua ngoài ko có, phải thay cả cụm. Lỗi này i10 bị nhiều như quân nguyên, hội i10 chán chả buồn kêu nữa bác, Accent bị ít hơn.
Phạm Tư -
11/12/2023 - 14:15
Accent lỗi cột lái vẫn ít hơn i10, dòng i10 còn có tên là xe gà, chạy qua chỗ xóc nó kêu lục cục. Bao đời nay họ có thèm sửa đâu. Mấy bác cứ vô hội i10 là thấy mấy lỗi cơ bản nhất là cột lái, màn hình dvd,cảm biến abs cũng hay bị. Họ bảo moning cũng bị nhưng ít hơn ông i10 này.
Trần Quy -
11/12/2023 - 14:14
Lỗi này cực khó chịu nhé, nhất là mấy cụ hay đi đường bê tông, đường nhiều gờ giảm tốc. Càng ngày kêu càng to. Chạy khoảng 2.5 vạn bắt đầu bị. Cảm giác tay lái xắp gãy :)))
Nguyễn Tuân -
11/12/2023 - 14:13
Bị trong thời gian còn bảo hành thì vào đại lý ngta thay vì cột lái là xong. Còn đi hết bảo hành mà bị thì mất tiền thay thôi. Nhưng không hết nhiều tiền
Xe tôi Kona 2019, bị hỏng nút gạt (SET +/-) bên dưới nút cruse control (nó bị gục xuống phía dưới), khi cài Cruse control thì chỉ tăng không giảm.
Có bác ...