Không những phải triệu hồi hơn 14.100 xe tại Việt Nam để thay thế bơm xăng, Honda còn phải triệu hồi cả các mẫu xe đã dùng phụ tùng thay thế trong diện phải triệu hồi
Porsche tiếp tục thực hiện hai đợt triệu hồi liên tiếp dành cho Taycan với số lượng gần 7.500 chiếc trên toàn cầu do vấn đề của pin điện có thể gây cháy xe.
Bộ đôi GLE và GLS tiếp tục trải qua đợt triệu hồi mới trên toàn cầu chỉ sau đợt triệu hồi cách đây ít ngày vì lỗi dây cáp nối dòng điện 48V. Lần này cũng là một vấn đề phần nghiêm trọng không kém; lỗi mềm của bộ điều khiển hộp số.
Hơn 370.000 chiếc BMW thuộc nhiều mẫu xe khác nhau đang phải triệu hồi trên toàn cầu do vấn đề của phần mềm của hệ thống phanh khiến xe có thể cần quãng đường dài hơn để dừng lại, làm tăng nguy cơ tai nạn.
Hơn 21.000 chiếc Suzuki Jimny đang phải triệu hồi trên toàn cầu do lỗi bơm nhiên liệu, điều này có thể khiến xe bị chết máy và dẫn tới làm tăng nguy cơ gặp tai nạn cho người sử dụng và các phương tiện khác.
Aston Martin không thường xuyên phải triệu hồi xe, nhưng nếu đã triệu hồi thì tần suất không hề “kém cạnh” – Lần này là với mẫu SUV – Aston Martin DBX.
Hơn 2,2 triệu chiếc Ford Explorer đang phải triệu hồi trên toàn thế giới do thanh trang trí ở trụ A có thể rơi xuống đường và làm tăng nguy cơ tai nạn.
Cáp nối dòng điện 48V dưới ghế ngồi hành khách là nguyên nhân khiến 134.000 chiếc Mercedes-Benz GLE và GLS phải triệu hồi tại Bắc Mỹ vì nguy cơ hỏa hoạn.
Gần 100.000 chiếc xe điện của Hyundai và Genesis, trong đó nhiều nhất là Ioniq 5, đang phải triệu hồi tại Mỹ do nguy cơ bị lỗi đường sạc điện 12V khiến hệ thống dừng xe khi đang di chuyển trên đường.
Do vấn đề phần mềm điều khiển hộp số tự động, Toyota thực hiện đợt triệu hồi dành cho các mẫu Land Cruiser 300 và Lexus LX600 với số lượng hơn 1.300 chiếc tại Việt Nam.
Gần 2.000 chiếc Ford Explorer đang bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do hình ảnh từ camera lùi khiến không hiển thị trên màn hình nhưng lần này là lỗi phần cứng thay vì phần mềm như các đợt triệu hồi số lượng lớn trước đây.
Sau loạt xe lắp ráp trong nước, Mercedes-Benz triệu hồi các mẫu xe nhập khẩu tại Việt Nam vẫn do vấn đề liên quan đến bơm nhiên liệu. Lần này là những cái tên vốn là biểu tượng của hãng xe sang nước Đức, bao gồm S-class và Maybach GLS.
Hơn 430 chiếc Mercedes-Benz E-Class tại Việt Nam sẽ phải triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu, làm tăng nguy cơ tai nạn cho người sử dụng, đặc biệt là khi vận hành với tốc độ cao hoặc trên cao tốc.