- VinFast bán ra hơn 67.000 ô tô điện sau nửa năm 2025, hứa hẹn "vất vả" với kế hoạch cả năm
- Hà Nội: Từ 1/7/2026 cấm mô tô, xe gắn máy chạy xăng trong vành đai 1
- Thế giới 2 bánh: Người Việt Nam tiêu thụ gần 5.500 xe máy Honda mỗi ngày trong tháng 6/2025
- Thế giới 2 bánh: Mỗi ngày người Việt mua gần 7.100 xe máy trong nửa đầu năm 2025, Honda chiếm hơn 86% thị phần
1.- Xe mua tháng 12/2016 và thời gian bảo hành 2 năm, đến 12/2018 thì hết hạn bảo hành. Sau thời điểm này nếu phát sinh hư hỏng thì chủ xe phải bỏ tiền ra sửa.
2.- Chiến dịch triệu hồi đã kết thúc và như đại diện của nhà máy trả lời xe không nằm trong diện triệu hồi ( recall) ==>Chiến dịch triệu hồi này hãng sẽ lắp 1 sợi lò xo và 1 cái đệm trên trục vô lăng để ngăn ngừa hiện tượng kích hoạt túi khí. Nếu đọc kỹ nội dung có bác post ở trên thì không có hạng mục nào liên quan đến túi khí phải triệu hồi.
3.- Lỗi xe của bác chủ đang gặp là bị hư hộp điều khiển túi khí ==> Hộp này không nằm trong chiến dịch recall và xem hư là hạng mục bị hư trong quá trình sử dụng và hãng họ báo giá thay mới và bác chủ bỏ tiền ra là đúng.