Xe nhà em bị tình trạng vòng tua chỉ đc hơn 3.000 là kịch, đạp lún chân ga cũng không hơn được, nếu cố sẽ xảy ra tình trạng như kiểu hụt hơi không lên dầu. Không biết vấn đề là gì ạ?
Đây là do động cơ yếu. Nó có nhiều nguyên nhân nên cụ hỏi ở đây thì chỉ biết ăn ốc nói mò. Đây em kê sơ sơ những nguyên nhân cho cụ xem:
- Lọc xăng bẩn
- Kim phun tắc
- Lọc không khí tắc
- Ống xả tắc
- Bugi lỗi
- Cảm biến MAF hoặc ô xi hỏng
- Bơm xăng lỗi
- Bobin trục trặc
- Van tuần hoàn EGR tắc
Tóm lại, như cụ trên nói, cụ đem ra xưởng có máy đo để khoanh vùng hỏng chỗ nào để điều trị.
Công Phi -
19/11/2023 - 12:46
E vẫn đi được 80 - 100 bình thường, đem gara thợ kiểm tra cũng k biết lỗi do đâu, giờ mà ra hãng khéo hãng táng cho 1 đống thì mất phần tư con xe.
Công Danh -
19/11/2023 - 12:45
Cũng có thể xe cụ gặp vấn đề gì, xe tự chuyển sang chế độ Limp để bảo vệ và an toàn. Chế độ limp ghì tua máy và số không cho lên cao như bình thường. Nói chung đừng hỏi ở đây mà vác ngay ra hãng cụ ạ. Cụ chỉ nói vòng tua không cao nhưng không nói xe có chạy tốc độ bình thường hay không. Chế độ Limp chỉ cho chạy không quá 50 km/h.
Bảo Nam -
19/11/2023 - 12:44
Theo em, bác mang xe đi kiểm tra ngay đi ạ, Kà rem máy tối thiểu 1.6 mà vòng tua như thế, không ổn
Xe tôi Kona 2019, bị hỏng nút gạt (SET +/-) bên dưới nút cruse control (nó bị gục xuống phía dưới), khi cài Cruse control thì chỉ tăng không giảm.
Có bác ...
- Lọc xăng bẩn
- Kim phun tắc
- Lọc không khí tắc
- Ống xả tắc
- Bugi lỗi
- Cảm biến MAF hoặc ô xi hỏng
- Bơm xăng lỗi
- Bobin trục trặc
- Van tuần hoàn EGR tắc
Tóm lại, như cụ trên nói, cụ đem ra xưởng có máy đo để khoanh vùng hỏng chỗ nào để điều trị.