MITSUBISHI KHÔNG XỨNG LÀ THƯƠNG HIỆU LỚN CỦA NHẬT!!!
Năm 2024 tôi có mua một chiếc xe thương hiệu Mitsubishi. Ngay khi mới đi xe tôi đã thấy chiếc xe có HIỆN TƯỢNG GIẬT, CHỒM, RUNG LẮC KHI ĐI Ở GIẢI TỐC ĐỘ THẤP. Tôi đưa xe ra kiểm tra ngay, phía đại lý ủy quyền xử lý bằng một số biện pháp nhẹ nhàng rồi bảo tôi đi theo dõi thêm. Tôi tiếp tục sử dụng xe và vào đại lý bảo hành đúng khuyến cáo của nhà sản xuất ngay từ mốc 1000km đầu cho đến tận bây giờ, và cũng vẫn kiểm tra tiếp HIỆN TƯỢNG GIẬT, CHỒM, RUNG LẮC NHƯNG PHÍA ĐẠI LÝ NÓI: “ XE NÀO CỦA MITSUBISHI CŨNG THẾ VÀ LÀ HIỆN TƯỢNG BÌNH THƯỜNG”.
Không đồng ý với kết luận của đại lý ủy quyền đó tôi mang xe qua đại lý khác để kiểm tra và xử lý nhưng cũng không có hiệu quả, xe đi vẫn hiện tượng giật, chồm, rung lắc, đại lý cũng không làm gì hơn nữa.
Tôi lại mang xe qua đại lý thứ 3 và rồi đai lý thứ 4 nữa thì ở đây HỌ GHI NHẬN HIỆN TƯỢNG GIẬT, CHỒM, RUNG LẮC và cho xử lý nhiều lần và nhiều cách nhưng vẫn không được, đến thời điểm này đại lý ủy quyền có nói là: “HIỆN TƯỢNG CỦA XE NẰM NGOÀI KHẢ NĂNG MÀ HỌ CÓ THỂ QUYẾT ĐỊNH”.
Nên tôi yêu cầu thợ của nhà máy Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) trực tiếp kiểm tra và xử lý. Trong quá trình đi thử phía THỢ NHÀ MÁY (TRÍ VÀ THUẬN) CŨNG ĐÃ GHI NHẬN HIỆN TƯỢNG GIẬT, CHỒM, RUNG LẮC Ở XE CỦA TÔI.
Thợ nhà máy có hẹn tôi khoảng 3 tuần để họ về nhà máy nghiên cứu. SAU ĐÓ PHÍA NHÀ MÁY MMV TRẢ LỜI TÔI LÀ HỌ CŨNG KHÔNG TÌM RA NGUYÊN NHÂN VÀ NHỜ TÔI ĐỢI THÊM MỘT THỜI GIAN NỮA ĐỂ HỌ GỬI THÔNG SỐ CHO CÔNG TY MITSUBISHI Ở NHẬT BẢN ĐỂ BÊN ĐÓ NGHIÊN CỨU XỦ LÝ.
Tôi đồng ý chờ thêm. NHƯNG CUỐI CÙNG NHÀ MÁY MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM KẾT LUẬN: HIỆN TƯỢNG GIẬT, CHỒM, RUNG LẮC Ở XE CỦA TÔI LÀ BÌNH THƯỜNG.
THẬT PHI LÝ!!!
Suốt gần một năm qua tôi thấy từ ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN VÀ NHÀ MÁY MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM ĐANG CÓ Ý KÉO DÀI THỜI GIAN, LẤP LIẾM, NÉ TRÁNH VÀ TỪ CHỐI NHẬN LỖI VÀ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH.
Đến giờ tôi vẫn là người phải chịu sự khó chịu, ấm ức khi bỏ tiền ra mua xe mới nhưng lại phải đi xe lỗi. MỘT HÃNH XE KHÔNG XỨNG TẦM LÀ MỘT HÃNG XE LỚN CỦA NHẬT BẢN. Dù tôi chỉ là một khách hàng nhu cầu không cao nhưng tôi thấy cũng KHÔNG NÊN DÙNG XE CỦA HÃNG MITSIBISHI NÀY, RẤT MẤT UY TÍN. KIỂU BÁN HÀNG XONG LÀ XONG, VÔ TRÁCH NHIỆM.
NHỜ MỌI NGƯỜI CHIA SẺ ĐỂ NGƯỜI DÙNG CÙNG BIẾT!
XIN CẢM ƠN!
Nguồn: FB Nguyễn Hà Chiến