Hôm vừa rồi tiện thể lùi vào cái đuôi xe tải, em đi bảo dưỡng 5 vạn luôn, thấy có mục lọc xăng mất hơn 5tr, nâng tổng nên hơn 17tr, cao quá nên em tạm gạch nó đi. Theo các bác không thay cái đó có ảnh hưởng nhiều không?
Của bác là A hay SA hay sao mà lọc đắt thế ạ? Hình như là thay cả cụm nên đắt, bác tìm chỗ thay riêng tấm lọc, em mới thay Lux A, gần 3 vạn, hết gần 1 triệu, thay xong đi ngon luôn (xe em độ công suất)
Trong sách hướng dẫn của hãng là mục 24K đã thay lọc xăng rồi, nên khi bảo dưỡng là mình toàn làm đúng theo sổ hướng dẫn sử dụng của hãng. Thấy khá nhiều tiền cũng đắng đo suy nghĩ nhưng sau đó mình thay.