Nói chung là nó bị lỗi cảm biến xăng, mở cọc bình điện ra tầm 3phút đấu lại có thể nó trở lại bình thường, xe kim phun hộp đen thường xảy ra vấn đề đó là chuyện thường..
Có khi chạy tắt máy đột ngột đề không nỗ, vẫn mở cọc bình ra đấu lại đề vẫn nổ. Đây là trường hợp này mình góp ý vậy, chứ tùy theo nhiều hỏng xe khác nhau nữa.
Lúc mua con xe diesel cú tưởng tiết kiệm lắm, ai ngờ trong phố tắc đường nó cũng hốc 15-17lit, mà đau hết cả đầu. Đường trường ngon hơn 7 lit. Nhưng cả năm đi đường trường vài lần. Thế nên chuyển sang con xăng, cũng ăn tầm đấy mà êm ái hơn.
Tóm lại đã đi ô tô đừng kêu tốn xăng.
Mới có 74 km mà. Trước civic mình cũng 15l. Nhìn thấy hoảng nhưng do mới chạy với đạp ga thốc và dồn tua vì để chế độ sport. Có lúc cái tiêu thụ tức thời lên 25-30l ấy. Nhưng lên tốc cao cao tầm 5-80 tuỳ đường cho phép đều chân thì xuống còn có 5l thôi.
Xe mới như thế là bình thường, nói chung xe mới chạy tháng đầu có khi nó lên 40-50 lít/100km, chạy khoảng 4000-5000km nó mới ổn định lại, chạy khoảng 3,5 vạn km xe lúc đấy mới bốc và mượt