- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 thương hiệu bán nhiều xe nhất tháng 8/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe Hybrid tháng 8/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc Urban SUV tháng 8/2025 - Toyota Yaris Cross duy trì vị thế
- Clip TNGT: Ford Territory ủi KIA Sonet đâm thẳng vào đuôi Toyota Corolla Cross
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc Crossover tháng 8/2025 - Hyundai Tucson trở lại
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc MPV tháng 8/2025 - Duy trì mức giảm đều
Camry là xe thiên về êm ái, bồng bềnh nên giảm sóc mềm, càng bị thụt mạnh, bù lại đi ít người tốc độ vừa phải thì nó êm. Ví dụ cụ đi 1 số con xe có giảm xóc cứng hơn thì sẽ đỡ bị như K5/Optima/Mazda 6 hay Ford Focus.
Cụ thấy i10 nó phi ầm ầm vì nó chưa full tải và giảm xóc i10 nó cứng hơn camry, vợ em đi i10 đây, đi nó nảy nảy chứ ko êm như camry được. được cái lọ phải mất cái chay thôi.
Cụ muốn đi vững như bàn thạch thì chuyển sang xe gầm cao khung gầm rời(body on frame) như Everest hoặc Fortuner. Đi dòng này cứ ga thôi cụ ạ, chấp hết, trừ khi trên xe ngoài người ra còn thồ thêm 300-500kg hàng nữa.
Em trước đây đi Focus và Ranger đi cao tốc HN-HP ko biết phanh là gì, cứ cruise control 124km/h đi từ đầu tới cuối, nhưng từ khi đi Camry là qua 1 số chỗ gờ em phải phanh cụ ạ. Tình hình chung rồi chịu khó thôi.
Cụ ko cần phanh về quá thấp đâu, cứ gần đến chỗ cần phanh là đệm phanh dứt khoát qua 1 cái ga luôn.