Chào các Bác!
Em có chiếc E250 đời 2014 hôm rồi tự dưng bị hiện tượng khó nổ khi đề máy, em mang xe vào hãng kiểm tra thấy nói báo lỗi lệch trục cam.
Em quyết định để hãng tháo nắp máy kiểm tra như oái oăn thay khi tháo đến kim phun thì chỉ tháo được 2 chiếc, còn 2 chiếc bị kẹt không tài nào tháo được; hãng bảo nếu cố tình dùng máy tháo mà hỏng kim phun thì hãng chỉ hỗ trợ 15% giá trị kim phun (hãng báo giá gần 25tr/cái).
Thế là em ngậm ngùi đóng nắp lại và thanh toán tiền công tháo và 1 hộp keo nết 2,8tr.
Em vẫn thắc mắc 1 điều là xe em khi bị hiện tượng khó nổ (đề kéo dài mới nổ) nhưng khi em dừng đèn đỏ máy tự tắt (chắc năng eco) và khi chuyển sang chân ga thì máy lại nổ lại một cách bình thường và không có hiện tượng bị kéo dài.
Các Bác cho em hỏi hiện tượng của em là bị gì và cách khắc phục phải như thế nào ạ?
Em cảm ơn các Bác nhiều!
2. Anh đăng hình Repair Order lên đây để tôi xem ai chuẩn đoán, và nội dung chuẩn đoán là gì? Rất không thể chấp nhận nếu Kỹ Thuật Viên không thể tháo một cái gì đó trên xe của anh ra???!!! (trên nguyên tắc Kỹ Thuật Viên aho2n toàn có thể tháo rời toàn bộ chiếc xe của anh ra và ráp lại không thừa/thiếu con ốc nào cả)
3. Tốt nhất anh đăng video lúc anh khởi động động cơ thì chuẩn đoán sẽ chính xác hơn.