- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe Hybrid tháng 11/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 11/2025 - Không bao gồm xe điện VinFast
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán ít nhất tháng 11/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe hạng C và hạng D tháng 11/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe đô thị hạng A và hạng B tháng 11/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 11/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe bán tải và SUV tháng 11/2025 - Ford không đối thủ trong năm nay
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 thương hiệu bán nhiều xe nhất tháng 11/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc Urban SUV tháng 11/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc Crossover tháng 11/2025 - Vị trí số 1 không thể thay thế của Mazda CX-5
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc MPV tháng 11/2025 - Thêm một năm của Mitsubishi Xpander

.jpg)








































"dư xăng" ý ở đây ko nhất thiết là có quá nhiều xăng vào động cơ, mà do xăng cháy không hết, chui vào ống xả. Cảm biến oxy đặt ở ống xả nên nó phát hiện ra và báo dư xăng.
Thiếu xăng cũng tương tự vậy.
Với 2 câu đấy thợ phải kiểm tra xem vấn đề nằm ở đâu trong cả chuỗi cấp nhiên liệu, cấp gió và hệ thống đánh lửa.... Có nhiều cách test để tìm lỗi nhưng nhiều thợ lười hoặc thiếu kỹ năng thì cảm biến nó nói gì là nghe theo luôn.
Trường hợp khác là phán luôn cảm biến hỏng, cứ thay rồi tính sau.
Em đoán online thì chắc là cảm biến oxy của bác có vấn đề thôi, thay cũng rẻ. Nhưng vẫn có trường hợp thay xong ko hết bệnh thì lỗi nằm ở chỗ khác. Nếu đúng vậy thì bác phải chịu mất tiền oan con cảm biến thôi. Thợ bây giờ toàn kiểu thay lần lượt tới khi nào ra bệnh thì thôi. Đành chịu bác ạ.