- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 thương hiệu bán nhiều xe nhất tháng 8/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 8/2025 - Không bao gồm xe điện VinFast
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 8/2025 - Bao gồm cả xe điện VinFast
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán ít nhất tháng 8/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 9/2025 - Vị trí của VinFast gây bất ngờ
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 9/2025 - Không bao gồm xe điện VinFast
- Hụt hơi trong cuộc chơi điện hoá, Mitsubishi buộc phải hoãn kế hoạch sản xuất Triton EV, chuyển cuộc chơi sang hybrid
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 thương hiệu bán nhiều xe nhất tháng 9/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán ít nhất tháng 9/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc Crossover tháng 9/2025 - Ford Territory miệt mài đeo bám Mazda CX-5
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc Urban SUV tháng 9/2025 - Dành cho xe nhập khẩu nguyên chiếc
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc MPV tháng 9/2025 - Chính thức chia tay Toyota Innova sao gần 30 năm góp mặt






































Giữ nút bật/tắt đài (nút xoay âm lượng) trên màn hình trung tâm trong khoảng 30–60 giây
→ Màn hình tắt hẳn
→ Sau đó tự khởi động lại.
Bước 2 – Reset LTE/4G trong phần eSIM:
_ Vào Cài đặt trên màn hình trung tâm
_ Chọn Thông tin xe
_ Chọn mục eSIM
_ Chọn “Reset LTE/4G”
_ Khi hiện pop-up → chọn “Reset” để xác nhận.
Bước 3 – Kiểm tra lại mục “Data privacy”:
_ Từ màn hình chính MHU, anh vào phần Quyền riêng tư / Data privacy, kiểm tra mục:
_ “Chia sẻ data và định vị từ xe tới VinFast”
_ Nếu đang bật, anh gạt sang tắt rồi bật lại một lần nữa để làm mới phiên chia sẻ dữ liệu.
_ Sau 2–3 phút, anh kiểm tra lại xem xe đã có kết nối eSIM/bản đồ/dịch vụ online chưa.
Anh thực hiện từng bước như hướng dẫn ở trên sau đó phản hồi lại tình trạng để tôi tiếp tục hỗ trợ anh nhé.