Xe em là Pajero V6 chạy được 92k km, Em đã thay bugi, lọc xăng, vệ sinh lọc gió k&n, khi đạp ga nó ko lên liền như hồi trước mà trễ ì một chút rồi mới vọt xe đi, ae có kinh nghiệm hướng dẫn dùm để khắc phục, thanks!
Xe Mit thay dầu hộp số và cầu lúc 50 60k km, điều kiện việt nam. Ở Mỹ xe cứ lên xe là chạy thẳng,, hao mòn nhẹ hơn.
Dầu cầu, dầu hộp số, dầu CVT..không làm nặng, không làm lì xe ..mà chỉ bảo quản.
Trong điều kiện việt nam, khả năng nước vào cao, nên thay theo hướng dẫn của nhà máy là khoảng 50k km.
Không thể lấy chế độ bảo dưỡng của xe này, áp cho xe kia được.
Ngọc Đức -
08/01/2024 - 15:30
Lì ga, nghe như kiểu hộp số CVT hoặc dầu hộp số cần thay.
Nhưng ko rõ con này xài hộp số gì. Còn dầu hộp số thì thường nếu theo xe thì đến 70k miles mới thay ( tầm 100-110k km, Toyota, khuyến cáo theo xe, cho lần đầu). Con này mới 52k km # 32k miles thôi.
Trần Hải -
08/01/2024 - 15:30
Bác vệ sinh kim phun, bướm ga chưa? Kế tiếp ra gara đo áp suất xăng, sau đó vệ sinh các cảm biến đường nạp xem.
Tuấn Hùng -
08/01/2024 - 15:29
Mình nghĩ dầu hộp số! Ko xong kiểm tra lọc xăng hoặc bơm xăng
Mạnh Tùng -
08/01/2024 - 15:28
Xe có tính nhớ, thường ngày chạy tiết kiệm nên nó nhớ tiết kiệm. Bác chạy thốc ga một lát xem.
Không thấy bác nhắc đến dung dịch xúc béc đổ thùng xăng. Xe đi ít thì 7k đổ một chai chính hãng là vừa. Một thử nghiệm khác là bác tháo thử lọc chạy một khúc ngắn xem sao.
Dầu cầu, dầu hộp số, dầu CVT..không làm nặng, không làm lì xe ..mà chỉ bảo quản.
Trong điều kiện việt nam, khả năng nước vào cao, nên thay theo hướng dẫn của nhà máy là khoảng 50k km.
Không thể lấy chế độ bảo dưỡng của xe này, áp cho xe kia được.