- VAMM: Đề xuất lộ trình tối thiểu 2 năm cho việc chuyển đổi xe máy xăng sang xe máy điện tại Hà Nội
- Thế giới 2 bánh: Loạt xe máy điện có phạm vi di chuyển xa nhất tại Việt Nam, không có tên VinFast Evo Grand
- Honda CUV e: - Những điều cần biết (P.1): Pin và Sạc
- Cấm xe tải và xe khách trên làn trái tại hai cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Pháp Vân - Cầu Giẽ
1. Áp suất lốp không đảm bảo
2. Thước lái “lão hóa”
3. Bơm trợ lực gặp vấn đề
4.Thiếu dầu trợ lực
5. Một số nguyên nhân khác khiến xe không tự trả lái
Ngoài các nguyên nhân nêu ở trên, còn có một số các nguyên nhân khác khiến vô lăng trả lái chậm như:
Dây đai dẫn động bơm trợ lực bị trùng, nứt, hỏng khiến vô lăng bị sượng, người điều khiển khó đánh lái.
Dây đai dẫn động bơm trợ lực hoạt động kém hiệu quả, không sản sinh đủ công suất.
Thước lái hở xéc măng khiến dầu tràn và lọt sang khoang bên hoặc do thanh dẫn lái bị khô mỡ khiến khả năng bôi trơn kém cũng khiến vô lăng trả lái chậm.