- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 thương hiệu bán nhiều xe nhất tháng 8/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 8/2025 - Không bao gồm xe điện VinFast
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 8/2025 - Bao gồm cả xe điện VinFast
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán ít nhất tháng 8/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 9/2025 - Vị trí của VinFast gây bất ngờ
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 9/2025 - Không bao gồm xe điện VinFast
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 thương hiệu bán nhiều xe nhất tháng 9/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán ít nhất tháng 9/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc Crossover tháng 9/2025 - Ford Territory miệt mài đeo bám Mazda CX-5
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc Urban SUV tháng 9/2025 - Dành cho xe nhập khẩu nguyên chiếc
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc MPV tháng 9/2025 - Chính thức chia tay Toyota Innova sao gần 30 năm góp mặt










































Nguyên nhân lắc ngang:
1- 2 thanh giằng gầm trưoc sau của xe quá mềm nên đi sau 1 thời gian vặn xoắn sẽ làm khung xe ko liền 1 khối gay 20% độ lắc ngang tròng trành
2- giảm xóc của anh em quá phò nên ko có độ đàn hồi, ko dập tắt dc dao động nên khi chạy dc vài tháng sẽ lắc ngang và gây cảm giác say xe khó chịu
Giải pháp:
1- e đã thay thanh Ultraracing độ gia cố lại khung của anh em
2- e đã thay 4 cái thụt Koni active chuyên cho F10,
Kết quả: vượt ngoài mong đợi, giờ lại như con F10 auth mới luôn