@All: Cảm ơn các bác tư vấn, sau thời gian bị bệnh lắc ngang, nay e đã chữa xong cho con LuxA của e hết bệnh
Nguyên nhân lắc ngang:
1- 2 thanh giằng gầm trưoc sau của xe quá mềm nên đi sau 1 thời gian vặn xoắn sẽ làm khung xe ko liền 1 khối gay 20% độ lắc ngang tròng trành
2- giảm xóc của anh em quá phò nên ko có độ đàn hồi, ko dập tắt dc dao động nên khi chạy dc vài tháng sẽ lắc ngang và gây cảm giác say xe khó chịu
Giải pháp:
1- e đã thay thanh Ultraracing độ gia cố lại khung của anh em
2- e đã thay 4 cái thụt Koni active chuyên cho F10,
Kết quả: vượt ngoài mong đợi, giờ lại như con F10 auth mới luôn
Phú Quốc -
18/12/2023 - 23:22
Thay 4 cái thụt là hết
Hoàng Dũng -
18/12/2023 - 23:21
Xe mới 2 năm mà đã vậy rồi, đúng là chất lượng hàng tàu quá lởm
Xe tôi Kona 2019, bị hỏng nút gạt (SET +/-) bên dưới nút cruse control (nó bị gục xuống phía dưới), khi cài Cruse control thì chỉ tăng không giảm.
Có bác ...
Nguyên nhân lắc ngang:
1- 2 thanh giằng gầm trưoc sau của xe quá mềm nên đi sau 1 thời gian vặn xoắn sẽ làm khung xe ko liền 1 khối gay 20% độ lắc ngang tròng trành
2- giảm xóc của anh em quá phò nên ko có độ đàn hồi, ko dập tắt dc dao động nên khi chạy dc vài tháng sẽ lắc ngang và gây cảm giác say xe khó chịu
Giải pháp:
1- e đã thay thanh Ultraracing độ gia cố lại khung của anh em
2- e đã thay 4 cái thụt Koni active chuyên cho F10,
Kết quả: vượt ngoài mong đợi, giờ lại như con F10 auth mới luôn