- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe Hybrid tháng 11/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 11/2025 - Không bao gồm xe điện VinFast
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán ít nhất tháng 11/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe hạng C và hạng D tháng 11/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe đô thị hạng A và hạng B tháng 11/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 11/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe bán tải và SUV tháng 11/2025 - Ford không đối thủ trong năm nay
- Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 thương hiệu bán nhiều xe nhất tháng 11/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc Urban SUV tháng 11/2025
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc Crossover tháng 11/2025 - Vị trí số 1 không thể thay thế của Mazda CX-5
- Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc MPV tháng 11/2025 - Thêm một năm của Mitsubishi Xpander







































Em nghi ngờ nó bị bẩn và khi đang ở vòng tua đó, nó bị thiếu hỗn hợp đốt thoáng qua, nó đẩy lên để cấp bù nhưng cũng chỉ thoáng qua nên vòng tua cao lên rồi tụt ngay mà chưa tác động đến phần truyền động.
Cái này làm ở đâu cũng được, nó là bảo dưỡng bình thường không ngại là tháo hay mở, zin hay phá zin.