- VAMM: Đề xuất lộ trình tối thiểu 2 năm cho việc chuyển đổi xe máy xăng sang xe máy điện tại Hà Nội
- Thế giới 2 bánh: Loạt xe máy điện có phạm vi di chuyển xa nhất tại Việt Nam, không có tên VinFast Evo Grand
- Honda CUV e: - Những điều cần biết (P.1): Pin và Sạc
- Cấm xe tải và xe khách trên làn trái tại hai cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Pháp Vân - Cầu Giẽ
Nếu bố trí đèn sương mù vào trong cùng một cụm với đèn hậu, đèn phanh, xi-nhan... thì khi đi trên đường bật đèn sương mù, tài xế xe sau có thể hiểu nhầm là xe phía trước đang phanh, làm gián đoạn hành trình và khả năng kiểm soát xe của tài xế sau. Do vậy, các xe có nguồn gốc châu Âu thường thiết kế đèn sương mù nằm tách biệt phía dưới, cách xa cụm đèn hậu.
Khi đã xác định được vị trí đặt đèn sương mù, để tạo sự cân đối cho thiết kế đuôi xe, các hãng xe ở đây đặt một bên đèn lùi (bên phụ) và bên còn lại đèn sương mù (bên lái). Đèn lùi bên hậu giúp tài xế quan sát rõ phía khó nhìn. Chính vì thiết kế này, nhiều xe phía sau thấy một bên màu trắng (đèn lùi), một bên màu đỏ (đèn sương mù).