Thế giới Phương tiện - Lựa chọn của bạn
 Thứ sáu, 14/03/2025
Đăng bài mới

Đóng góp xã hội: Honda Việt Nam trao 1,7 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một trên toàn quốc

Tham gia: 05/12/2023 - Tổng số bài viết: 193
11:26 | 03/01/2025
5.0 (2 đánh giá)

Honda Việt Nam đã trao tặng 1,7 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một trên toàn quốc năm học 2024 – 2025.

Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT QG), Bộ Giáo dục và Đào tạo tổng kết chương trao tặng mũ bảo hiểm kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh trên toàn quốc năm học 2024 – 2025

 

Theo đó, HVN đã trao tặng tổng cộng 1,7 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một trên toàn quốc - lứa tuổi quan trọng hình thành nhận thức tư duy thì việc tạo cho các em thói quen luôn đội mũ đạt chuẩn khi ngồi sau xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện…

Kể từ khi phát động chương trình vào tháng 9/2024, chương trình này đã có hơn 1 nghìn sự kiện hoàn thành việc trao tặng hơn mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh lớp Một thuộc hơn 14 nghìn điểm trường trên toàn quốc, đồng thời kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho 1,7 triệu học sinh và 300 nghìn phụ huynh.


Honda Việt Nam cho biết, đây là chương trình chung tay cùng Chính phủ hiện thực hóa Mục tiêu “KHÔNG có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ” vào năm 2045, cũng như mục tiêu toàn cầu của Honda “Giảm một nửa số ca tử vong do va chạm giao thông vào năm 2030” và “KHÔNG có tử vong do va chạm giao thông liên quan đến Xe máy và Ô tô Honda” vào năm 2050.

Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh trên toàn quốc năm học 2024 – 2025 là bước tiếp nối của chương trình “Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một” do Công ty Honda Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai trên toàn quốc từ năm 2018. Tổng số mũ mà HVN trao tặng lên đến gần 10,3 triệu mũ bảo hiểm.

Đánh giá
5.0
Số người đánh giá: 2
Rất hay
(2)
(0)
(0)
(0)
(0)
Những trường có dấu * là trường bắt buộc phải nhập thông tin
Bạn đọc nhận xét (2)

Chủ đề khác

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 2/2025: Phân khúc xe đô thị hạng A và hạng B

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 2/2025: Phân khúc xe đô thị hạng A và hạng B

0 (2 đánh giá)
Hai phân khúc xe đô thị có những biến động khác biệt, đặc biệt là xe hạng B đã đổi ngôi vị dẫn đầu về Toyota Vios.
Thị trường ô tô Việt Nam tháng 2/2025: Phân khúc xe hạng C và hạng D - Nhàm chán

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 2/2025: Phân khúc xe hạng C và hạng D - Nhàm chán

0 (2 đánh giá)
Trong tháng 2, phân khúc xe hạng C và hạng D không có thay đổi gì về vị trí xếp hạng nhưng doanh số đã có khác biệt lớn so với ...
Thị trường ô tô Việt Nam tháng 2/2025: Phân khúc xe bán tải và SUV - Ford chưa có đối thủ

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 2/2025: Phân khúc xe bán tải và SUV - Ford chưa có đối thủ

0 (2 đánh giá)
Phân khúc bán tải và SUV trong tháng 2 vẫn được thống trị bởi các mẫu xe Ford, đặc biệt là Everest đã tăng mạnh doanh số gấp hơn 2 lần ...
Thị trường ô tô Việt Nam tháng 2/2025: Phân khúc MPV - Tất cả đều tăng trưởng trừ Honda BR-V

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 2/2025: Phân khúc MPV - Tất cả đều tăng trưởng trừ Honda BR-V

0 (2 đánh giá)
Phân khúc MPV đã trở lại sự... ổn định với các vị trí dẫn đầu của các mẫu xe quen thuộc, trong khi đó Honda BR-V sau tháng 1/2025 khởi sắc nhờ ...
Giá xăng dầu ngày 13/3: Xăng tiếp tục giảm giá mạnh

Giá xăng dầu ngày 13/3: Xăng tiếp tục giảm giá mạnh

0 (2 đánh giá)
Đợt điều chỉnh ngày 13/3 tiếp tục giảm giá bán các mặt hàng xăng dầu phổ biến, trong đó xăng RON 95-V có mức giảm mạnh nhất tới gần 1.000 đồng/lít.
Cuộc thi Sáng tạo Chất riêng - Độc bản Cá tính: Bản độ VF 3 “Có 1-0-2” tại Đà Nẵng

Cuộc thi Sáng tạo Chất riêng - Độc bản Cá tính: Bản độ VF 3 “Có 1-0-2” tại Đà Nẵng

5.0 (2 đánh giá)
Với khả năng sáng tạo không giới hạn, một chủ xe VinFast VF 3 tại Đà Nẵng đã biến chiếc xe của mình thành tác phẩm nghệ thuật vừa đẹp mắt vừa mang thông điệp ...
Thị trường ô tô Việt Nam tháng 2/2025: Phân khúc Crossover - Mazda CX-5 không có đối thủ

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 2/2025: Phân khúc Crossover - Mazda CX-5 không có đối thủ

0 (2 đánh giá)
Các đối thủ đồng loạt giảm doanh số trong tháng 2/2025  nên Mazda CX-5 tiếp tục duy trì vị thế số 1 trong phân khúc crossover, bất chấp doanh số cũng ...
Thị trường ô tô Việt Nam tháng 2/2025: Phân khúc Urban SUV - Mitsubishi Xforce lấy lại ngôi đầu

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 2/2025: Phân khúc Urban SUV - Mitsubishi Xforce lấy lại ngôi đầu

0 (2 đánh giá)
Dù giảm doanh số so với tháng trước đó nhưng Mitsubishi Xforce vẫn lấy lại được ngôi đầu do đối thủ Toyota Yaris Cross không đủ nguồn cung do phụ thuộc ...
 
Tuyết Hương
Tham gia: 19/10/2023
Tổng số bài: 22
AlbertWette
Tham gia: 12/03/2025
Tổng số bài: 0
Nguyễn Viết Hoàng
Tham gia: 16/07/2023
Tổng số bài: 2218
Phương Ngọc
Tham gia: 16/07/2023
Tổng số bài: 70
Tâm Atlas
Tham gia: 19/10/2023
Tổng số bài: 46
Bùi Hoàng Giang
Tham gia: 12/04/2024
Tổng số bài: 0
Hung Nguyen
Tham gia: 06/06/2023
Tổng số bài: 21
Hoàng Việt Nguyên
Tham gia: 16/07/2023
Tổng số bài: 72
Phan Thế Anh
Tham gia: 28/11/2022
Tổng số bài: 0
Nguyen Tuyet Huong
Tham gia: 17/07/2023
Tổng số bài: 73