Dành cho các bạn quan tâm
Điểm đến tiếp theo của chương trình “Chất riêng dẫn lối” của Hyundai Thành Công Việt Nam sẽ là Giga mall tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 15 và 16/11 tới đây.
Đây là sự kiện mà liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) kết hợp trưng bày các mẫu xe Hyundai và trải nghiệm tương tác cùng robot Spot.
Sau ba sự kiện tại mà chương trình đã xuất hiện tại Hà Đông, Long Biên (Hà Nội) và Tân Phú (Tp. Hồ Chí Minh), đã có hàng nghìn lượt khách hàng đã tham quan trải nghiệm sản phẩm và giao lưu, trải nghiệm cùng Spot Robot.
Chương trình đã mang đến cho khách hàng một trải nghiệm toàn diện, kết hợp giữa cảm xúc lái, thiết kế và công nghệ hiện đại, thể hiện tinh thần “Chất riêng dẫn lối” mà Hyundai muốn gửi gắm đến người yêu xe trên hành trình tìm kiếm phong cách sống riêng của mình.
Tiếp tục mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm robot Spot (sản phẩm của Boston Dynamics, thuộc Tập đoàn Hyundai Motor Group). Với khả năng di chuyển linh hoạt và tương tác thông minh, Spot được phát triển nhằm hỗ trợ con người trong công việc và đời sống, thể hiện tầm nhìn của Hyundai về công nghệ phục vụ con người và gắn kết cảm xúc.
Hoàng Thắng
Một số hình ảnh “Chất riêng dẫn lối” của Hyundai Thành Công Motor tổ chức ngày 26/10 vừa qua tại Hà Nội