Honda Việt Nam chính thức nhập khẩu mẫu cruiser - CB350 từ Ấn Độ, nhằm thay thế mẫu Rebel 300 đã bị khai tử ở phân khúc này. Với tên gọi Honda CB350 H'ness - chiếc xe này có 2 tùy chọn phối màu khác nhau nhưng cùng giá bán khởi điểm 130 triệu đồng.
Hãng xe máy: Honda
Dành cho các bạn quan tâm:
Mẫu cruiser của Honda Việt Nam (HVN), chiếc CB350 H'ness đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ, Honda CB350 H'ness có 2 màu ngoại thất khác nhau (đỏ-đen và xám-đen) nhưng có cùng giá bán khởi điểm từ 129,99 triệu đồng.
Honda CB350 khá phù hợp với các khách hàng lớn tuổi với nhiều chi tiết thiết kế cổ điển cùng khả năng vận hành nhẹ nhàng. Ảnh: TGPT
Xe sở hữu cụm động cơ DOHC xi lanh đơn dung tích 350 cc làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 15,5 kW (20,8 mã lực) tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30 Nm tại 3.000 vòng/phút; cùng với đó là hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt. Honda CB350 cũng ổn định và chắc chắn nhờ vào khung xe đôi, cùng với hệ thống giảm xóc kép ở bánh sau.
Mẫu mô tô mới được trang bị phanh ABS cho cả phía trước/sau, đi kèm hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC), hệ thống cảnh báo dừng khẩn cấp...
Phanh ABS được trang bị cho cả hai bánh trước sau. Ảnh: TGPT
Việc thiết kế từ thị trường Ấn Độ nên Honda CB350 H'ness có nhiều chi tiết thiết kế phục vụ thị trường tỷ dân này; phong cách tối giản, vành đúc, nhiều chi tiết mạ crôm... tuy nhiên, Honda CB350 cũng có một số trang bị đang được coi là tiêu chuẩn của mô tô Honda như đèn pha led, cụm đồng hồ dạng kim kết hợp màn hình LCD, đèn báo khẩn cấp (hazard light)…
Thật sự thì honda nhập xe từ Ấn Độ thuế cao quá. giá về vn gần gấp đôi bên đó rồi. giá cao chỉ vì thiết kế xe còn công nghệ thì không có gì nổi bậc. đáng ra nên nhập mẫu CL300 thay cho mẫu CB300r thì hay hơn. cũng chưa rõ chất lượng xe Ấn Độ như thế nào
Giá này tốt hơn hẳn giá tư nhân nhập, dễ tiếp cận hơn. Ngoại hình cổ điển dễ nhìn. Đồng hồ hơi xấu. Thị trường lại có thêm lựa chọn nếu có thêm Royal Enfield Hunter 350; hay Triumph Street 400; Husky Svartpilen 401
Classic, bền dáng, 350cc giá đó tưởng ko đắt mà nghe 1 xylanh SOHC nhập Ấn tự dưng thấy ko phải lắm. Tầm giá đó nhiều lựa chọn khoảng 300cc mà 2 xylanh, máy mạnh và tiếng bô đã hơn nhiều. Có vẻ Honda rất khéo nâng 350cc nhưng sức mạnh thật thì quá bt
Theo như ngoại quan của CB350 thì xe này khả năng đi tốc độ cao 70-80kmh sẽ rung nhiều đó, rung vì cùm tay lái không có giảm chấn, rung vì vành mâm đúc - thay vì niền căm, rung vì cục máy đứng pittong dung tích lớn nhưng lại thiết kế khung sườn đơn... Còn thực tế thì cần trải nghiệm mới Chốt được
Công bố 129 triệu, nhưng đến tay người tiêu dùng có được giá đó đâu ?! Giá thổi mặc sức các cửa hàng ! Nếu Honda thực sự có trách nhiệm với khách hàng thì đâu có để các cửa hàng mặc sức móc túi khách bao lâu nay !
Ai mê classic thì tha con này về đi là chuẩn rồi! Máy 1 xylanh thẳng đứng vòng tua thấp + pô zin nổ hay + dáng ngồi thoải mái + nhẹ + đủ mạnh để phượt nhẹ 1-300km