Mẫu Sport-Tourer Moto Guzzi V100 Mandello sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 10 tới đây, đúng vào thời điểm mẫu xe này đang gây sự chú ý về ồn ào phải triệu hồi tại châu Âu vì nguy cơ gãy giảm xóc.
Mẫu Sport-Tourer Moto Guzzi V100 Mandello sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 10 tới đây, đúng vào thời điểm mẫu xe này đang gây sự chú ý về ồn ào phải triệu hồi tại châu Âu vì nguy cơ gãy giảm xóc.
Phải đến ngày 15/10 tới đây, mẫu Moto Guzzi V100 Mandello đầu tiên mới về Việt Nam, và thị trường Hà Nội sẽ là nơi đầu tiên đón nhận mẫu xe này. Đáng quan tâm, đại diện Piaggio Việt Nam cho biết, mẫu xe đầu tiên sẽ là một phiên bản Moto Guzzi V100 Mandello S.
Mẫu xe này ra mắt tại Việt Nam khá bất lợi về thời điểm khi mà vừa qua, hãng mô tô nước Ý sẽ phải triệu hồi các mẫu Moto Guzzi V100 Mandello vì nguy cơ gãy giảm xóc, làm tăng nguy cơ chấn thương cho người sử dụng.
Chính vì thế, khi mà tới đây chiếc Moto Guzzi V100 Mandello chính thức ra mắt thị trường, người tiêu dùng đang có một dấu hỏi là liệu các mẫu Moto Guzzi V100 Mandello S này có liên quan đến việc triệu hồi hay không? Và nếu có, vấn đề này đã được khắc phục hay chưa?
Liên quan đến câu chuyện này, một đại diện của Piaggio Việt Nam chia sẻ; Moto Guzzi V100 Mandello S sử dụng hệ thống giảm xóc (do Ohlins cung cấp) nên sẽ không giống loại mà phiên bản Tiêu chuẩn đang sử dụng nên sẽ không ảnh hưởng tới đợ triệu hồi này.
Moto Guzzi V100 Mandello S có một số trang bị đáng chú ý lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu Moto Guzzi, bao gồm hệ thống làm mát bằng dung dịch, ABS trong cua (ABS Cornering), giảm xóc Semi-Active, hệ thống sang số nhanh…