Tuy chưa thể vươn lên dẫn đầu phân khúc Crossover nhưng Hyundai Tucson với mức tăng trưởng doanh số đột biến của đã đánh bật Ford Territory để vươn lên thứ hai trong phân khúc.
Hãng xe: Mazda
Dòng xe:CX-5
Dành cho các bạn quan tâm:
Phân khúc Crossover có một số thay đổi lớn trong tháng 11 với mức tăng doanh số đồng đều ở hầu hết các mẫu xe lắp ráp trong nước, duy nhất có Toyota Innova Cross nhập khẩu từ Indonesia đã bị giảm nhẹ lượng xe bán ra, đạt 744 chiếc và tụt vị trí so với tháng trước.
Mazda CX-5 tiếp tục dẫn đầu phân khúc crossover trong tháng 11. Thế giới phương tiện
Thay vào đó, Hyundai Tucson có mức tăng mạnh nhất khi đạt tới 1.584 chiếc bán ra trong tháng 11, gấp gần 3 lần so với tháng 10, giúp xe đạt vị trí thứ hai trong phân khúc, vượt qua Ford Territory quen thuộc (chỉ tăng nhẹ doanh số lên 1.256 chiếc).
Điều này được giải thích do crossover thương hiệu Hàn Quốc vừa được giới thiệu phiên bản nâng cấp và giao hàng cho khách đặt cọc trước từ tháng 11 vừa qua nên lượng xe tăng đột biến; dự kiến các tháng tới lượng xe sẽ trở lại mức ổn định hơn.
Dẫn đầu phân khúc trong tháng vừa qua vẫn là Mazda CX-5 với 2.408 chiếc, tăng trưởng khoảng 20% so với trước đó. Lượng xe bán ra từ đầu năm đến nay của CX-5 đã đạt 13.656 chiếc, gần như không có đối thủ khi gấp gần 2 lần vị trí tiếp theo.
Số liệu tổng hợp từ báo cáo của VAMA và Hyundai Thành Công. Thế giới phương tiện
Qua mình có đi xem Tucson,nội thất bắt mắt nhưng nhựa nhựa kiểu gì ấy,dk cái hàng sau rộng.bản base thi thôi bỏ qua còn bản xăng 2.0ĐB cao hơn cx5pre hơn 30tr mà ko có nhớ ghế,cửa sổ trời loa ko hay bằng. thật sự là quá phân vân nhưng khả năng vẫn cứ cx5 pre còn dư hơn 30tr bảo dưỡng 5 năm luôn.
Doanh số ô tô điện VinFast tăng trưởng 27,4% trong tháng 9/2025 với mẫu xe dẫn đầu là VF 5
Tổng cộng trong 9 tháng vừa qua, VinFast đã bàn giao đến ...
Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Rebel 1100 mới vào ngày 13/9 vừa qua, cùng với bộ đôi ADV350 và chiếc underbone Winner.
Và chưa đầy 1 tháng, HVN buộc phải ...
Phân khúc SUV đô thị (urban SUV) là một trong những phân khúc cạnh tranh khốc liệt nhất tại Việt Nam thời điểm này
Chính vì vậy, khách hàng Việt Nam đang ...