Thế giới Phương tiện - Lựa chọn của bạn
 Thứ bẩy, 18/10/2025
Đăng bài mới

VinFast bổ sung gói thuê pin mới cho VF 5 Plus - Chỉ từ 1,2 triệu đồng/tháng

Tham gia: 09/04/2024 - Tổng số bài viết: 123
11:12 | 25/04/2024
4.2 (14 đánh giá)

VinFast công bố bổ sung thêm gói thuê pin mới cho xe VF 5 Plus, với mức phí từ 1,2 triệu đồng/tháng với quãng đường di chuyển dưới 1.500 km, giúp khách hàng có cơ hội tiết kiệm tối thiếu 400.000 đồng/tháng.

Hãng xe: VinFast
Dòng xe: VF 5

Dành cho các bạn quan tâm:

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm một năm bàn giao những chiếc VF 5 Plus đầu tiên ra thị trường, VinFast công bố bổ sung thêm gói thuê pin mới cho khách hàng sử dụng xe VF 5 Plus, với mức phí chỉ từ 1,2 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km.

 

Gói thuê pin mới được tính theo 3 mốc tương ứng với quãng đường di chuyển trong tháng của khách hàng. Gói thuê pin mới này được VinFast chính thức áp dụng cho mẫu xe VF 5 Plus từ ngày 22/04/2024, mang đến sự linh hoạt, thuận tiện và tối ưu quyền lợi cho khách hàng. 

Cụ thể, khách hàng chỉ phải trả:

  • 1,2 triệu đồng/tháng nếu tổng quãng đường di chuyển trong tháng dưới 1.500 km
  • 1,6 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển từ 1.500 km đến dưới 3.000 km
  • 2,7 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển từ 3.000 km trở lên.

Theo đó, nếu nhu cầu sử dụng dưới 1.500 km/tháng, khách hàng có thể tiết kiệm ít nhất 400.000 đồng/tháng so với trước. Đây là món quà tri ân đặc biệt ý nghĩa cho các khách hàng mua xe VF 5 Plus nhân dịp kỷ niệm một năm xe chính thức lăn bánh trên thị trường.

Đối với khách hàng đang sử dụng xe VF 5 Plus theo gói thuê pin cũ, VinFast sẽ hỗ trợ chuyển đổi sang gói thuê pin mới hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên khách hàng sẽ không được quyền quay trở lại gói cũ. 

Để được hỗ trợ chuyển đổi gói thuê pin, khách hàng có thể liên hệ tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 23 23 89 hoặc đến showroom, nhà phân phối VinFast gần nhất.

Với việc bổ sung thêm gói thuê pin mới, VinFast tiếp tục khẳng định triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, luôn lắng nghe nhu cầu và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Bên cạnh lựa chọn thuê pin, khách hàng cũng có thể lựa chọn mua xe kèm pin để tối ưu hơn nữa chi phí năng lượng sử dụng hàng tháng.

Hiện VinFast đang triển khai chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là chính sách hỗ trợ vay mua xe trả góp “3 nhất” gồm: giá trị vay cao nhất, lên tới 80% giá xe; thời hạn vay dài nhất, tối đa tới 8 năm; và lãi suất vay hấp dẫn nhất. Nhờ đó, khách hàng chỉ cần thanh toán số vốn đối ứng ban đầu và chi trả tiền gốc và lãi mỗi tháng khoảng hơn 5 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay VinFast VF 5 Plus.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể tham khảo website: https://vinfastauto.com hoặc liên hệ tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 23 23 89.

Đánh giá
4.2
Số người đánh giá: 14
Rất hay
(4)
(9)
(1)
(0)
(0)
Những trường có dấu * là trường bắt buộc phải nhập thông tin
Bạn đọc nhận xét (14)
  • Đinh Kỳ -
    Những nhược điểm của xe điện :
    1 tiền thuê pin k phải cố định có thể 1 -2 năm sau sẽ tăng giá thuê pin chứ k cố định
    2 tiền sạc pin cũng k phải giá cố định
    3 nếu mua pin nhỡ đen pin hỏng thì xe như đống sắt vụn ( phải bỏ ra ngang con SH để mua pin mới)
    Nên xe xăng vẫn là lựa chọn hàng đầu
    Ngày gửi: 1 năm trước - 25/04/2024 - 22:24
  • Thanh Quyết -
    Bác nào nhà gia đình sợ mùi xăng thì cứ xe điện mà chơi. Cách đây 3 năm có ý định mua con xe lần đầu khi vinfast chuẩn bị cho đặt cọc con e34 là m đã xuống cọc. Giờ mới thấy là đôi khi chẳng biết gì lại hay. Chứ tầm tiền đó chỉ mua đc mấy con hạng a với xe cũ thì chán thật sự. Giờ có đổi lên đời thì cũng sẽ chỉ là xe điện, rất dễ chọn
    Ngày gửi: 1 năm trước - 25/04/2024 - 22:22
  • Đức Nhẫn -
    Nếu 1 tháng đi dưới 1700km thì ko nên mua xe điện. Bữa thấy có 1 video so sánh các loại chi phí rồi! (video họ lấy con VF6 để so sánh), VF5 hoặc VF3 thì sẽ thấp hơn.
    Ngày gửi: 1 năm trước - 25/04/2024 - 22:18
  • Đình Đông -
    Em kinh nghiệm 2 con xe vin rồi, nếu giá niêm yết tầm 360 thì mua tiên phong ưu đãi các thứ chỉ nhô 300 thôi. Còn pin bác tham khảo mấy ông taxi e34 đi tầm 10 vạn xem chỉ chai <2% là đủ hiểu.
    Ngày gửi: 1 năm trước - 25/04/2024 - 22:17
  • Quang Hà -
    Mọi ng cứ hay nói về lỗi xe điện, thực ra k phải đâu, nên đừng nghe nhiều quá, 1 số con bị lỗi động cơ đều phải thay và đc hãng bù tiền nằm xưởng. Chứ xe điện k còn lỗi lầm gì cả. M dùng hơn năm rồi vf hoàn thiện phần mềm quá ok
    Ngày gửi: 1 năm trước - 25/04/2024 - 22:13
  • Đức Túy -
    Chính xác, đã dùng xe điện k bao giờ muốn dùng xăng . Mọi ng văn minh lên, chứ ra đường thấy ngột ngạt mùi xăng cộ quá
    Ngày gửi: 1 năm trước - 25/04/2024 - 22:12
  • Tấn Đông -
    Nhiều ông có dùng xe điện đâu mà phán như đúng rồi. Tôi đang dùng con e34 chạy dịch vụ đã được 198.000 km. Hiện tại quãng đường đi được so với lúc mới chỉ giảm 10km thôi. Mình sạc buổi tối ở nhà theo giá điện sản xuất 2700đồng một số. Tính ra có 450đ/km. Vậy 198.000km x 450đ= 89 tr tiền sạc điện. Trước đây mình chạy con vios hết 7 lít/100 km. Vậy 7 lít x 23.000đ = 1.610đ/ 1 km. Vậy 198.000km x 1610đ = 318tr. Như vậy 318 tr- 89 tr= 229 tr. Xe điện đã ăn ra 229 tr so với xe xăng ở mốc cây số 198.000 km. Mình bây giờ chỉ mong quả pin nó hỏng mà nó không chịu hỏng để mua quả pin mới mà nó chỉ chịu giảm 10km so với lúc mới để còn tiêu 229 tr tiền thừa đi. Pin của e34 mình mua đứt chứ không thuê. Mình thề cạch đến già không bao giờ dùng xe xăng vì cứ chạy kiểu này được 400.000km thì chắc đủ tiền mua con vios số sàn so với đổ xăng
    Ngày gửi: 1 năm trước - 25/04/2024 - 22:11
  • Bảo Minh -
    Chạy GĐ tầm này thì mua pin chứ còn thuê mướn gì nữa, vì xe điện là giá lăn bánh rồi chứ có như xe xăng + 12% lệ phí trước bạ đâu. Ae bào dịch vụ thì auto thuê chứ mua làm j???
    Ngày gửi: 1 năm trước - 25/04/2024 - 21:56
  • Doanh Trần -
    Vinfast nên xem lại, tôi muốn mua trả góp luôn pin nhưng ko đc tính viên pin, tài chính tôi chỉ có 120tr nên tôi phải thuê pin tạm thời 1 năm mới đủ tiền mua pin. Nhưng vinfast lại không cho người thuê pin mua lại viên pin đó. Thật sự rất bất cập và hoang mang nêu tôi mua xe VF5
    Ngày gửi: 1 năm trước - 25/04/2024 - 21:55
  • Trọng Quyền -
    Mình chạy Vf5 được 7 tháng, gần 2vạn km, thấy ok, sạc tại nhà cũng khá tiện
    Ngày gửi: 1 năm trước - 25/04/2024 - 21:52
  • Hoàng Tuấn -
    Mình cũng thích e vf5 lâu rồi, giờ có chính sách này nữa thì hết lăn tăn rồi :D
    Ngày gửi: 1 năm trước - 25/04/2024 - 21:49
  • Tấn Đạt -
    Giá thuê pin hợp lý quá nhỉ
    Ngày gửi: 1 năm trước - 25/04/2024 - 21:46
  • Huỳnh Nam -
    XE ĐIỆN ĐẾN LÚC THAY PIN THÌ ỐI RỒI ÔI
    Ngày gửi: 1 năm trước - 25/04/2024 - 21:38
  • Hoàng Luân -
    Hiện tại xe điện đau ví lắm :)))))))))))))))
    Ngày gửi: 1 năm trước - 25/04/2024 - 21:38

Chủ đề khác

Suzuki Fronx ra mắt tại Việt Nam, giá từ 520 triệu đồng

Suzuki Fronx ra mắt tại Việt Nam, giá từ 520 triệu đồng

0 (14 đánh giá)
Suzuki Fronx gia nhập thị trường Việt Nam trong phân khúc SUV hạng A với giá từ 520 triệu đồng, với tuỳ chọn cao cấp là động cơ Mild-hybird. Hãng xe Nhật ...
Phân khúc sedan hạng C - Khó càng thêm khó: BYD Seal 5 chính thức ra mắt, khởi điểm từ 696 triệu đồng

Phân khúc sedan hạng C - Khó càng thêm khó: BYD Seal 5 chính thức ra mắt, khởi điểm từ 696 triệu đồng

0 (14 đánh giá)
BYD Việt Nam giới thiệu Seal 5, mẫu PHEV đầu tiên trong phân khúc C tại thị trường trong nước cạnh tranh cùng các đối thủ "xanh hoá" khác là Honda ...
Cơ hội sở hữu xe xanh: Toyota Việt Nam ưu đãi toàn bộ dải sản phẩm Hybrid tháng 10/2025

Cơ hội sở hữu xe xanh: Toyota Việt Nam ưu đãi toàn bộ dải sản phẩm Hybrid tháng 10/2025

0 (14 đánh giá)
Từ nay đến hết 31/10/2025, TMV sẽ hỗ trợ giảm 50% lệ phí trước bạ khi mua Yaris Cross, Corolla Cross và Camry, riêng Yaris Cross có thêm 1 năm bảo ...
Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe bán tải và SUV tháng 9/2025 - Ford chưa có đối thủ cân sức

Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe bán tải và SUV tháng 9/2025 - Ford chưa có đối thủ cân sức

0 (14 đánh giá)
Bộ đôi Ford tiếp tục giữ các vị trí dẫn đầu ở cả hai phân khúc, chứng minh sự lấn át các đối thủ ở phân khúc khung gầm rời 1 ...
Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe đô thị hạng A và hạng B tháng 9/2025

Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe đô thị hạng A và hạng B tháng 9/2025

0 (14 đánh giá)
Phân khúc ô tô hạng A tiếp tục duy trì sự nhàm chán trong khi phân khúc xe hạng B vẫn thể hiện sức hút đối với các công ty vận ...
Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe hạng C và hạng D tháng 9/2025

Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc xe hạng C và hạng D tháng 9/2025

0 (14 đánh giá)
Trong tháng 9/2025, phân khúc xe hạng C và hạng D tiếp tục duy trì tình trạng ổn định... cho đầy đủ. Đáng chú ý nhất là việc Toyota Camry sụt ...
Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc Urban SUV tháng 9/2025 - Dành cho xe nhập khẩu nguyên chiếc

Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc Urban SUV tháng 9/2025 - Dành cho xe nhập khẩu nguyên chiếc

0 (14 đánh giá)
Toyota Yaris Cross tiếp tục dẫn đầu phân khúc SUV với mức tăng trưởng doanh số mạnh nhất Top 5 mẫu xe dẫn đầu tiếp tục giữ vị trí trong khi Mazda ...
Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc MPV tháng 9/2025 - Chính thức chia tay Toyota Innova sao gần 30 năm góp mặt

Thị trường ô tô Việt Nam: Phân khúc MPV tháng 9/2025 - Chính thức chia tay Toyota Innova sao gần 30 năm góp mặt

0 (14 đánh giá)
Phân khúc MPV tiếp tục bị thống trị bởi Mitsubishi Xpander - mẫu xe có mức tăng trưởng mạnh nhất, với doanh số gấp đôi so với mẫu xe kế tiếp Toyota ...

 
 
Vương Tấn Minh
Tham gia: 07/10/2025
Tổng số bài: 0
Thương Coach
Tham gia: 19/10/2023
Tổng số bài: 0
Mai Cham
Tham gia: 17/08/2023
Tổng số bài: 53
Nguyễn Tân
Tham gia: 26/02/2025
Tổng số bài: 0
Quimaide
Tham gia: 21/08/2023
Tổng số bài: 0
Nguyễn Trung
Tham gia: 19/10/2023
Tổng số bài: 104
Anh Cobra
Tham gia: 19/10/2023
Tổng số bài: 69
Hà Tí Tồ
Tham gia: 19/10/2023
Tổng số bài: 18
Trần Hải
Tham gia: 16/07/2023
Tổng số bài: 79
Trần mạnh quân
Tham gia: 06/02/2024
Tổng số bài: 0