Chính sách hậu mãi của VinFast sẽ kết thúc từ ngày 1/1/2025 khi các chủ sở hữu xe sẽ không được hỗ trợ tiền mặt khi mang xe đến xưởng dịch vụ của hãng.
Dành cho các bạn quan tâm:
VinFast thông báo sẽ dừng áp dụng chính sách hậu mãi tặng tiền khi xe nằm xưởng dành cho các chủ sở hữu ô tô VinFast từ ngày 1/1/2025. Mục đích điều chỉnh lần này, theo VinFast: là để tập trung phát triển các chính sách và dịch vụ hậu mãi tốt hơn và mang lại quyền lợi thiết thực cho khách hàng.
Chính sách hậu mãi này vốn được VinFast áp dụng từ ngày 27/6/2024 và đến nay đã phải sớm dừng sau nửa năm triển khai. Đây là chính sách hậu mãi được coi là "cần thiết" trong giai đoạn triển khai bán hàng, thậm chí VinFast còn thực hiện tại Mỹ, Canada và châu Âu; mức hỗ trợ thấp nhất là 1 triệu đồng/xe/lần đối với lỗi gây bất tiện cho khách hàng và lên tới 2 triệu đồng/xe/lần đối với lỗi không di chuyển được.
Dù mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, nhưng với việc VinFast hiện đã chuyển giao đại lý ô tô cho các bên đối tác quản lý hoạt động nhằm mở rộng mạng lưới và kiểm soát dễ dàng hơn, nên việc ngừng các chính sách hậu mãi đặc biệt (liên quan chủ yếu ở mối quan hệ giữa đại lý và chủ xe) là điều không quá khó hiểu, đặc biệt là việc phải áp dụng đồng bộ tại tất cả các thị trường VinFast đang tham gia trên toàn cầu.
Hiện VinFast vẫn tiếp tục triển khai chính sách hậu mãi và bảo hành dài hạn nhất trong số các thương hiệu ô tô tại Việt Nam gồm: Cam kết cung cấp phụ tùng trong vòng 24 giờ, bảo hành chính hãng tới 10 năm, dịch vụ cứu hộ 24/7 suốt thời gian bảo hành...
Ngoài ra, VinFast cũng mới công bố gia hạn chính sách miễn phí sạc điện cho khách hàng cá nhân tại hệ thống trạm sạc công cộng V-Green thêm 2 năm, tức kéo dài đến hết ngày 30/6/2027, khách hàng doanh nghiệp (gồm cả GSM) sẽ được miễn phí sạc từ 22h tối hôm trước đến 6h sáng hôm sau và giảm 50% đơn giá sạc trong các khung giờ còn lại.