Theo Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Hoa Kỳ (NHTSA), Bentley Continental có thể gặp vấn đề với túi khí bên hông, bộ phận này có thể bị rách do giá đỡ của bộ chuyển hướng túi khí có cạnh sắc, khiến rách túi khi triển khai trong một vụ tai nạn.
Nguyên nhân nằm ở sự thay đổi quy trình tán đinh cho khung chuyển hướng túi khí trên ghế xe phía trước và có thể tạo ra cạnh sắc nhọn; khi bung ra, bộ phận này có thể tương tác trực tiếp đến đinh tán và bị rách.
Tổng cộng có 1.610 chiếc Bentley Continental bị triệu hồi tại Mỹ, tất cả thuộc bản GTC đời 2020 - 2021 và được sản xuát từ ngày 20/6/2019 đến 18/1/2021 tại nhà máy ở Anh. Các xe trong diện ảnh hưởng sẽ được kiểm tra và loại bỏ cạnh sắc trên đinh tán của khung ghế trước.
Vào tháng 2 vừa qua, 650 chiếc Bentley Continental GT và Continental GTC (thuộc đời 2020) cũng bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do hơi ẩm có thể lọt vào bơm làm mát bên ngoài của điều hòa, khiến hệ thống điện có thể bị đoản mạch và làm tăng nguy cơ hỏa hoạn.
Hoàng Nguyễn