Đi xe XL7 2 năm mà vỏ bị thế này, có cách nào xử lý không các bác?
3.4 (7 đánh giá)
Suzuki XL7 đi 2 năm ở Hà Nội, nay tháo tapi ra để thay loa thì phát hiện....tổ tò vò. Cái này thì chắc vẫn thuộc trách nhiệm bảo hành. Mà sao lại han gỉ kỳ lạ thế nhỉ ?
Thân vỏ ko có bảo hành đâu bác, hãng thế nào nó cũng từ chối do điều kiện vận hành…..
Cát Bụi -
17/10/2023 - 22:32
Xe bây giờ chỉ được mẫu mã đẹp. Còn thân vỏ thì mỏng như giấy. Ngồi lên xe thì bồng bềnh và tay lái nhẹ hều. Tôi đam mê dòng xe cũ là vậy. Thân vỏ. Khung sườn chắc chắn. Tay lái chắc nịch. 20 thân vỏ chưa chút han rỉ. Vậy mới biết ngày trước con người thật thà thì sản phẩm làm ra chất lượng rất cao. Còn bây giờ người đểu thì cái gì cũng đểu.
Khải Minh -
17/10/2023 - 22:31
1 là trong quá trình vận chuyển về showroom bị móp nên làm lại
2 là cho ai đó mượn xe họ làm móp họ đi sơn lại dấu chủ xe.
Xe mới chưa chắc đã ngon, đầy xe di chuyển từ trên thùng cont xuống đi vào showroom bị va quyệt phải đi sơn lại.
Trần Hải -
17/10/2023 - 22:31
Dấu rút tôn của thợ đồng. Xe làm qua loa hoặc móp nhẹ họ giựt ở ngoài r kéo ma tít thoi . Ở trong phải mở tóp pi nữa cực
Kim Hoàng -
17/10/2023 - 22:30
Cụ chắc là ko cho ai mượn xe chứ ?? Vết này là vết giật, giờ chỉ có sơn chống gỉ thôi
Bùi Như Lạc -
17/10/2023 - 22:30
Va chạm móp cửa rồi thợ họ đùng máy hàn đính để rút tôn ra thôi mà
Khánh Nam -
17/10/2023 - 22:29
Chạy đâm đụng, thợ nó hàn rút gò lại giờ đổ cho hãng
Xe tôi Kona 2019, bị hỏng nút gạt (SET +/-) bên dưới nút cruse control (nó bị gục xuống phía dưới), khi cài Cruse control thì chỉ tăng không giảm.
Có bác ...