Em đang sử dụng Tucson ở Thanh Hóa mà có vấn đề như này hiện trên đồng hồ. Gọi hãng bảo check lịch sử bảo dưỡng nếu đủ điều kiện thì mới được bảo hành. Còn không đủ sẽ chịu hoàn toàn chi phí phát sinh. Có bác nào gặp tình trạng như thế này chưa ạ?
Cụ bảo dưỡng ngoài thì cứ xác định là chịu hoàn toàn chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa.
Muốn được bảo hành thì các mốc bảo dưỡng, sửa chữa ( vặt vãnh ba cái đồ nhựa, vặt thì chắc không sao ).
Thì bắt buộc phải vào các Đại Lý uỷ quyền của Hyundai.
Tuấn -
31/10/2023 - 00:25
Nguyên tắc bảo hành thì luôn có điều kiện cần và đủ, hãng nâng lên bảo hành 5 năm nó cũng phải có điều kiện đi kèm. Cái yêu cầu cơ bản nhất là phải bảo dưỡng tại service của hãng chỉ định cụ thể là các đại lý ủy quyền.
Muốn được bảo hành thì các mốc bảo dưỡng, sửa chữa ( vặt vãnh ba cái đồ nhựa, vặt thì chắc không sao ).
Thì bắt buộc phải vào các Đại Lý uỷ quyền của Hyundai.