Các bác cho em hỏi, em mới mua Xl7 cũ cũng chưa biết cách sử dụng, khi em tăng tốc thì lên được một chút rồi sau đó không lên nữa mà vòng tua vẫn cao, máy gào to, trường hợp này xe em bị gì vậy các bác?
Chỉ bóp cò khi chuyển giữa P với R thôi ???? sau đó thả tay ra chuyển sang N với D là không bao giờ bị nhầm ???? N/D không cần bóp cò
Anh Tuân -
11/05/2024 - 22:51
Chạy xl7 thì linh động cần số như số sàn là bao tiết kiệm và kg thấy cảm giác yếu..mình chạy y số sàn luôn????????
Lý Nguyễn -
11/05/2024 - 22:50
xe xl7 chỉ có 1,5 bạn nên chạy dìu ga không nên đạp ga đột ngột,đường xấu bạn về số thấp mà đi
Đức Hải -
11/05/2024 - 22:49
Em không biết bác chạy ở tình huống đường xá như thế nào, vụ suzuki Xl7 đạp ga không tăng tốc nhưng vòng tua cao thì trước đây suzuki Việt Nam đã có giải thích đó là hiện tượng kickdown, nó được chuẩn bị cho việc tăng tốc. Bác có thể kích hoạt kickdown bằng đạp mạnh ga dứt khoát để vượt, sau đó bác nhả chân ga và đạp nhẹ lại thì lúc này hoạt động bình thường. Cách 2 là nhấn nút O/D trên cần số cũng có thể kích hoạt được tính năng này. Bác có nằm trong trường hợp này không
Phạm Tùng -
11/05/2024 - 22:48
Bác xem lại đang ở D hay là L2 nhé, nếu để D thì chạy bình thường, mình nghĩ là do thói quen cứ kéo cần số xuống hết phía dưới!
Xe tôi Kona 2019, bị hỏng nút gạt (SET +/-) bên dưới nút cruse control (nó bị gục xuống phía dưới), khi cài Cruse control thì chỉ tăng không giảm.
Có bác ...