Thế giới Phương tiện - Lựa chọn của bạn
 Thứ tư, 15/01/2025
Đăng bài mới
Tin mới

Chính thức bàn giao lô xe VinFast VF 3 đầu tiên tới người tiêu dùng

Tham gia: 17/07/2023 - Tổng số bài viết: 42
12:37 | 01/08/2024
4.8 (12 đánh giá)

VinFast đã bàn giao những mẫu xe VF 3 đầu tiên tới khách hàng, sớm hơn so với kế hoạch khoảng 2 tuần, nhưng bù lại sẽ có có tổng số 99 khách hàng được nhận xe đợt này, so với con số hơn 27.000 đơn hàng đã nhận trên cả nước.

Hãng xe: VinFast
Dòng xe: VF 3

Dành cho các bạn quan tâm

99 khách hàng đầu tiên nhận xe VinFast VF 3 tại hai địa điểm Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Những khách hàng này là những người đã đặt cọc sớm nhất khi mẫu xe này mở bán vào tháng 5/2024.

Như vậy, kể từ khi ra mắt phiên bản tiền sản xuất (PTO – Production try-out) ra mắt 14/5 tại Hải Phòng, VinFast đã có 76 ngày để có được phiên bản thương mại (STC - Ship to Commerce) đến tay khách hàng, một thời gian khá nhanh so với các thương hiệu ô tô truyền thống khác.

Việc nhanh chóng ra mắt xe, về mặt tích cực là có thể sớm đến tay khách hàng, thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng…, nhưng chắc chắn cũng là thách thức cho khả năng hoàn thiện của sản phẩm, cũng như năng lực sản xuất của nhà máy.

VinFast Việt Nam hy vọng trong năm 2024 sẽ bàn giao tối thiểu 20.000 xe tới tay khách hàng.

Một số thay đổi của phiên bản VinFast VF 3 thương mại, so với phiên bản tiền sản xuất ra mắt hồi tháng 5 vừa qua bao gồm bộ vành sơn đen và có ốp nhựa cùng màu, phanh đĩa phía trước, nội thất với ốp cửa gió khác màu, không có khoang chứa hành lý đầu xe và nắp (tương tự nắp khoang động cơ trên xe ICE) không mở được, logo Creator’s Edition…

Các trong bị chính trên xe, bao gồm cả nội/ngoại thất và động cơ đều không thay đổi so với phiên bản PTO; đèn pha project, vành cỡ 16 inch đi kèm hốc lốp lớn, màn hình cảm ứng 10 inch, hệ thống phanh ABS, 2 túi khí… hệ thống dẫn động cầu sau cùng động cơ điện công suất 30 kw (khoảng 40 mã lực) cùng bộ pin lithium cho khả năng di chuyển quãng 215 km/lần sạc…


VinFast VF 3 vẫn có hai hình thức; thuê pin hoặc kèm pin cùng giá bán lần lượt là 240 triệu đồng và 322 triệu đồng, cùng chế độ bảo hành 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện) và 8 năm và không giới hạn km cho hệ thống pin.

Bạn lựa chọn VinFast VF 3 hay Wuling Hongguang miniEV?
Gửi ý kiến của bạn
Đánh giá
4.8
Số người đánh giá: 12
Rất hay
(9)
(3)
(0)
(0)
(0)
Những trường có dấu * là trường bắt buộc phải nhập thông tin
Bạn đọc nhận xét (12)
  • Hoàng Trung -
    Giờ mà đặt thì chắc phải sang năm mới được lấy các bác nhỉ?
    Ngày gửi: 5 tháng trước - 03/08/2024 - 09:36
  • Anh Tuấn -
    Về giá cả, mẫu mã thì đúng là ko có gì để chê, vì giá này quá ok rồi, mình chỉ lăn tăn về chất lượng và pin sạc thôi, nghe đâu HN và HCM ko đủ chỗ sạc luôn ý
    Ngày gửi: 5 tháng trước - 03/08/2024 - 09:27
  • Lý Nguyễn -
    Sản xuất nhanh vậy liệu có đảm bảo ko các bác?
    Ngày gửi: 5 tháng trước - 03/08/2024 - 09:26
  • Huy Quang -
    Có ae nào thử leo dốc chưa ạ?
    Ngày gửi: 5 tháng trước - 03/08/2024 - 09:25
  • Chí Nam -
    Mình thấy màu Grey đẹp thật
    Ngày gửi: 5 tháng trước - 03/08/2024 - 09:24
  • Đỗ Chí -
    Nghe đâu số lượng order hơn 30k, trong năm nay VF chỉ cố gắng giao 20k đơn thôi vì hết công suất rồi
    Ngày gửi: 5 tháng trước - 03/08/2024 - 09:24
  • Hiểu Minh -
    Chúc mừng VF, xe dễ thương và xinh thực sự, rất phù hợp với các chị em
    Ngày gửi: 5 tháng trước - 03/08/2024 - 09:23
  • Anh Minh -
    Cá nhân mình thấy VF3 đep hơn hẳn Wuling
    Ngày gửi: 5 tháng trước - 03/08/2024 - 09:22
  • Hà Nam -
    Thấy mọi người háo hức đi nhận xe, trên Fb nhà nhà đưa tin về VF3 luôn:)))))))))))))))
    Ngày gửi: 5 tháng trước - 03/08/2024 - 09:21
  • Hoàng Hải -
    Cái màu xanh kia nó đẹp thật ý
    Ngày gửi: 5 tháng trước - 03/08/2024 - 09:20
  • Anh Lâm -
    VF 3 thành xe quốc dân nhưng làm nhanh quá nên tôi quan ngại về chất lượng, dễ dính mấy xe bị lỗi này nọ lắm, nếu phần mềm thì dễ khắc phục mà rơi vào phần cứng thì căng lắm
    Ngày gửi: 5 tháng trước - 02/08/2024 - 17:40
  • An Nam -
    Bước đánh dấu quan trọng cho sự bùng nổ doanh số của Vinfast, cuối năm kỳ vọng đạt được target 100.000 xe
    Ngày gửi: 5 tháng trước - 02/08/2024 - 17:39

Các tin khác

Thuế nhập khẩu ô tô từ châu Âu giảm còn bao nhiêu trong năm 2025?

Thuế nhập khẩu ô tô từ châu Âu giảm còn bao nhiêu trong năm 2025?

0 (12 đánh giá)
Ô tô nguyên chiếc nhập khẩu từ châu Âu tiếp tục được giảm thuế trong năm 2025 theo lộ trình của các hiệp định trước đây, đặc biệt là xe điện ...
Thế giới 2 bánh: Xe máy Việt Nam tăng trưởng trong năm 2024, đạt hơn 2,653 triệu chiếc

Thế giới 2 bánh: Xe máy Việt Nam tăng trưởng trong năm 2024, đạt hơn 2,653 triệu chiếc

0 (12 đánh giá)
Thị trường xe máy tăng Việt Nam trưởng trở lại trong năm 2024, với hơn 2,653 triệu chiếc đến tay người tiêu dùng, trong đó Honda tiếp tục là thương hiệu ...
Nhập khẩu ô tô năm 2024: Số lượng và giá trị xe từ Trung Quốc tăng đột biến

Nhập khẩu ô tô năm 2024: Số lượng và giá trị xe từ Trung Quốc tăng đột biến

0 (12 đánh giá)
Trong năm 2024, thị trường xuất khẩu ô tô nhiều nhất vào Việt Nam đã đổi sang Indonesia, nhưng đáng chú ý hơn là việc xe nguyên chiếc từ Trung Quốc ...
Dongfeng chính thức gia nhập phân khúc xe du lịch tại Việt Nam - Bốn phiên bản, nhập khẩu Trung Quốc, giá bán từ 499 triệu đồng

Dongfeng chính thức gia nhập phân khúc xe du lịch tại Việt Nam - Bốn phiên bản, nhập khẩu Trung Quốc, giá bán từ 499 triệu đồng

0 (12 đánh giá)
Hãng ô tô Dongfeng của Trung Quốc vốn được biết đến nhiều nhất ở mảng xe vận tải, đã chính thức gia nhập cuộc chơi xe du kịch tại Việt Nam với ...
Thế giới 2 bánh: VinFast ra mắt mẫu xe máy điện Motio, dùng ắc quy chì axit với giá 17,9 triệu đồng

Thế giới 2 bánh: VinFast ra mắt mẫu xe máy điện Motio, dùng ắc quy chì axit với giá 17,9 triệu đồng

0 (12 đánh giá)
Trở lại với phân khúc xe máy điện giá rẻ cho học sinh, VinFast tung ra thị trường Motio hoàn toàn mới, sử dụng ắc quy chì axit thay vì pin ...
Thị trường ô tô Việt Nam năm 2024: Phân khúc xe đô thị hạng A và hạng B

Thị trường ô tô Việt Nam năm 2024: Phân khúc xe đô thị hạng A và hạng B

0 (12 đánh giá)
Hyundai không còn thống trị cả hai phân khúc xe đô thị như năm 2023 khi chỉ còn Grand i10 dẫn đầu phân khúc hạng A. Trong khi tại hạng B, Toyota Vios đã ...
Thị trường ô tô Việt Nam năm 2024: Phân khúc xe hạng C và hạng D

Thị trường ô tô Việt Nam năm 2024: Phân khúc xe hạng C và hạng D

0 (12 đánh giá)
Hai phân khúc xe hạng C và D trong năm 2024 tiếp tục được thống trị bởi hai mẫu xe Mazda3 và Toyota Camry - những cái tên vốn đã khá ...
Thị trường ô tô Việt Nam năm 2024: Phân khúc xe bán tải và SUV - Tất cả là của Ford

Thị trường ô tô Việt Nam năm 2024: Phân khúc xe bán tải và SUV - Tất cả là của Ford

0 (12 đánh giá)
Không có gì bất ngờ trong các phân khúc xe bán tải và SUV khi bộ đôi Ranger và Everest của Ford đã tiếp tục thống trị trong năm 2024 với ...