Tập đoàn Vingroup cùng toàn thể nhân viên ủng hộ 250 tỷ đồng cho đồng bào đang chịu thiệt hại do siêu bão Yagi và mưa lũ kéo dài tại các tỉnh thuộc miền Bắc trong thời gian qua.
Dành cho các bạn quan tâm:
Theo thông báo của Vingroup, tùy theo tình hình thực tế, nguồn tiền sẽ được phân bổ trực tiếp để dựng lại khoảng 2.000 ngôi nhà bị sập đổ, hỗ trợ từ 150 - 300 triệu cho các gia đình có người thiệt mạng, góp phần tái thiết cơ sở hạ tầng cũng như các công trình dân sinh… giúp người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống sau thiên tai.
Vingroup ủng hộ 250 tỷ đồng để hỗ trợ và khắc phục người dân chịu thiệt hại bởi thiên tai. Thế giới phương tiện
Ngân sách tài trợ lần này được Vingroup được huy động từ 2 nguồn: Kinh phí từ Tập đoàn cùng các công ty thành viên và đóng góp tự nguyện của hơn 130.000 cán bộ, công nhân viên trên toàn bộ hệ sinh thái Vigroup.
Theo đó, Quỹ Thiện Tâm (thuộc Vingroup) đã thành lập đội phản ứng nhanh tới từng địa phương bị thiên tai để phối hợp triển khai các phương án hỗ trợ người dân. Ngoài 250 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp, Vingroup cũng kêu gọi cán bộ công nhân viên dành các ngày nghỉ đồng hành cùng Quỹ Thiện Tâm trực tiếp tham gia các hoạt động hỗ trợ người dân khu vực bị thiên tai.
Bạn nói đúng, nhìn vào cách phục vụ để đánh giá thì Vinmart ngày xưa ăn đứt, ngoài ra đi Bus điện VF cũng khác hẳn Bus thường. Ủng hộ Bác Vượng và Vingroup, Vinfast!
Ai nói gì thì nói, còn tôi vẫn thấy ở VN Vingroup vẫn là số 1. Phải thừa nhận dịch vụ của họ tốt, cứ thử đi vào Winmart bây giờ so với Vinmart ngày xưa xem, dịch vụ bây giờ thua xa, thái độ nhân viên kém xa.