Dành cho các bạn quan tâm
Đây là lần đầu tiên hai triển lãm chuyên ngành Autotech & Accessories 2025 và Cons & Trans 2025 kết hợp trong một sự kiện trển lãm.

Ban tổ chức hy vọng đây là dịp để các đơn vị sản xuất, phân phối, cung ứng giải pháp công nghệ có cơ hội tiếp cận thị trường mục tiêu, mở rộng mạng lưới hợp tác và thúc đẩy chuyển giao công nghệ. Đồng thời cũng mang hy vọng về việc góp phần hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới phát triển bền vững.
Triển lãm có tổng quy mô hơn 10.000m², quy tụ gồm 400 gian hàng của nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Malaysia…, với các sản phẩm trong các lĩnh vực: phụ tùng – phụ kiện, sửa chữa – bảo dưỡng, xe nguyên chiếc, Thiết bị điện tử trên xe, Dầu xe, Bộ tản nhiệt, Lốp xe…
.jpg)
Triển lãm Autotech & Accessories 2025 tiếp tục nhận được sự đồng hành của hai đơn vị lớn trong ngành: Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) và Công ty TNHH Hình Tượng Ô tô Việt Nam (MIV) – nhà nhập khẩu và phân phối Subaru.
Tham gia triển lãm năm nay, Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) sẽ tiếp tục trưng bày và giới thiệu các sản phẩm chính của doanh nghiệp bao gồm: Xe tải VEAM, máy kéo, động cơ, máy nông nghiệp, phụ tùng ô tô, xe máy…
Ngoài ra, ngoài hoạt động trưng bày, Autotech & Accessories 2025 mang đến cho khách tham quan những các hoạt động chuyên ngành mới mẻ, sôi động và vô cùng ý nghĩa. Năm nay, lần đầu tiên Autotech & Accessories 2025 phối hợp với trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM tổ chức Cuộc đua Mô hình Ô tô Điện Thông minh trong khuôn khổ triển lãm với sự tham gia của 15 đội thi.
01Câu 240/ Trong các loại nhiên liệu dưới đây, loại nhiên liệu nào giảm thiểu ô nhiễm môi trường?
02Câu 241/ Các biện pháp tiết kiệm nhiên liệu khi chạy xe?
03Câu 242/ Khi đã đổ xe ô tô sát lề đường bên phải, người lái xe phải thực hiện các thao tác nào dưới đây khi mở cửa xuống xe để đảm bảo an toàn?
04Câu 243/ Khi lái ô tô qua đường sắt không có rào chắn, không có người điều khiển giao thông, người lái xe phải xử lý như thế nào để đảm bảo an toàn?
05Câu 244/ Khi lái ô tô qua đường sắt không có rào chắn, không có người điều khiển giao thông, người lái xe thực hiện thao tác: tạm dừng xe tại vị trí cách đường sắt tối thiểu 5 mét, hạ kính cửa, tắt các thiết bị âm thanh trên xe, quan sát, nếu không có tàu chạy quá thì về số thấp, tăng ga nhẹ để tránh động cơ chết máy do xe vượt qua để đảm bảo an toàn là đúng hay không?
06Câu 245/ Khi điều khiển ô tô có hộp số tự động đi vào đường trơn trượt, lầy lội, người lái xe phải xử lý như thế nào để đảm bảo an toàn trong các trường hợp dưới đây?
Gửi đáp án