Dành cho các bạn quan tâm:
Đều là các sản phẩm ra mắt trong năm nay, XL7 Hybrid và Jimny là bộ đôi ô tô đã được Suzuki Việt Nam tinh giản hóa sau nhiều năm cạnh tranh khó khăn tại Việt Nam. Hiện tại, dù chưa mang lại doanh số quá bùng nổ nhưng sự ổn định cho các mẫu xe nhập khẩu là điều cần thiết để thương hiệu xe Nhật Bản tồn tại được trong bối cảnh thị trường Việt Nam ngày càng khắc nghiệt với những đối thủ đến từ phương Bắc.
Hai sản phẩm được hãng mang đến triển lãm ô tô Việt Nam năm 2024 (VMS 2024) lần này thể hiện hai phong cách ô tô đầy khác biệt. Trong đó, Suzuki XL7 Hybrid mới nhất đã nhận được nâng cấp về mặt hệ thống truyền động Hybrid, phù hợp với nhu cầu di chuyển xanh của người tiêu dùng trong nước. Những thành tích đáng ghi nhận đã được Suzuki Việt Nam công bố như mẫu MPV này giúp giảm 14% mức tiêu thụ nhiên liệu nhưng không thay đổi thói quen sử dụng ô tô, đồng thời cũng mang lại niềm vui, cảm giác thoải mái với nhiều trang bị tiện nghi hơn.
Trong khi đó, Suzuki Jimny là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với kphong cách đầy cá tính nhằm khẳng định cho cái tôi của người sử dụng. Mẫu xe này có kích thước nhỏ nhưng vẫn có sẵn hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, khung gầm rời (body-on-frame) và nhiều trang bị khác nhằm tăng cường khả năng chinh phục những địa hình khó khăn.
Theo ông Kotaki Kenji - Tổng giám đốc Việt Nam Suzuki, hãng xe này sẽ tiếp tục cung cấp các mẫu xe thân thiện với môi trường trong thời gain tới. Dự kiến năm 2025 của hãng sẽ tiếp tục tập trung vào công nghệ Hybrid và trải nghiệm, thể hiện cá tính của chủ sở hữu.
Khách tham quan có thể trực tiếp cầm lái XL7 hybrid và Jimny khi đến với sự kiện triển lãm ô tô 2024 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC từ ngày 23/10 đến 27/10.
01Câu 240/ Trong các loại nhiên liệu dưới đây, loại nhiên liệu nào giảm thiểu ô nhiễm môi trường?
02Câu 241/ Các biện pháp tiết kiệm nhiên liệu khi chạy xe?
03Câu 242/ Khi đã đổ xe ô tô sát lề đường bên phải, người lái xe phải thực hiện các thao tác nào dưới đây khi mở cửa xuống xe để đảm bảo an toàn?
04Câu 243/ Khi lái ô tô qua đường sắt không có rào chắn, không có người điều khiển giao thông, người lái xe phải xử lý như thế nào để đảm bảo an toàn?
05Câu 244/ Khi lái ô tô qua đường sắt không có rào chắn, không có người điều khiển giao thông, người lái xe thực hiện thao tác: tạm dừng xe tại vị trí cách đường sắt tối thiểu 5 mét, hạ kính cửa, tắt các thiết bị âm thanh trên xe, quan sát, nếu không có tàu chạy quá thì về số thấp, tăng ga nhẹ để tránh động cơ chết máy do xe vượt qua để đảm bảo an toàn là đúng hay không?
06Câu 245/ Khi điều khiển ô tô có hộp số tự động đi vào đường trơn trượt, lầy lội, người lái xe phải xử lý như thế nào để đảm bảo an toàn trong các trường hợp dưới đây?
07Câu 246/ Khi động cơ ô tô đã khởi động, muốn điều chỉnh ghế của người lái, người lái xe phải điều chỉnh cần số ở vị trí nào?
08Câu 247/ Khi điều khiển ô tô có hộp số tự động, người lái xe sử dụng chân như thế nào là đúng để đảm bảo an toàn?
09Câu 248/ Khi tầm nhìn bị hạn chế bởi sương mù hoặc mưa to, người lái xe phải thực hiện các thao tác nào?
10Câu 249/ Khi đèn pha của xe đi ngược chiều gây chói mắt, làm giảm khả năng quan sát trên đường, người lái xe xử lý như thế nào để đảm bảo an toàn?
Gửi đáp án