Bộ đôi của Mitsubishi đều giảm doanh số trong tháng 10 trong danh sách này, dù Xpander vẫn dẫn đầu nhưng đã không còn khoảng cách quá xa so với đối thủ xếp ngay phía dưới.
Danh sách xe bán ít nhất trong tháng 10 tiếp tục ghi nhận các gương mặt quen thuộc, dẫn đầu tiếp tục là bộ đôi của Suzuki khi nhà sản xuất Nhật Bản chưa chính thức dừng bán các mẫu ô tô này tại Việt Nam.
Sau 10 tháng đầu năm 2024, VinFast đã chính thức vươn lên dẫn đầu về tổng doanh số ô tô tại Việt Nam với hơn 51.000 xe bán ra, chênh lệch chỉ vài trăm xe so với vị trí thứ hai.
Hãng xe điện Việt Nam tuyên bố bán ra hơn 11.000 xe tại thị trường trong nước tháng 10/2024 vừa qua, và VinFast tự tin tuyên bố là thương hiệu bán nhiều xe nhất trong 10 tháng vừa qua với số sẽ đạt hơn 51.000 xe.
Sau nhiều tháng thiếu hụt nguồn cung từ Indonesia, mẫu urban-SUV Toyota Yaris Cross đã có doanh số vượt trội trong tháng 10 vừa qua và trở lại vị trí số 1 phân khúc, đẩy mẫu Mitsubishi Xforce xuống vị trí thứ 2.
Lượng xe bán ra giảm mạnh so với tháng trước đó nhưng vẫn đủ để Mitsubishi Xpander dẫn đầu phân khúc MPV trong bối cảnh các đối thủ chưa có đủ khả năng vươn lên cạnh tranh.
Phân khúc crossover tiếp tục là cuộc chơi của riêng Mazda CX-5 khi mẫu xe này duy trì mức tăng trưởng doanh số tốt để tiếp tục dẫn đầu thị trường Việt Nam. Dự báo năm 2024 này, CX-5 sẽ là mẫu xe bán tốt nhất phân khúc, bất kể thời điểm này ...
Không có quá nhiều thay đổi ở thống kê doanh số ở cả hai phân khúc xe đô thị khi các mẫu xe này đều phát huy lợi thế về việ được hưởng lệ phí ưu đãi của chính phủ, điều mà các hãng xe kinh doanh vận tải quan tâm.
Bộ đôi Ford Ranger và Ford Everest tiếp tục áp đảo các đối thủ với doanh số tăng trưởng tốt, tiếp dẫn đầu phân khúc xe bán tải và SUV tại Việt Nam trong tháng 10/2024 vừa qua.
Honda Việt Nam (HVN) vừa công bố kết quả kinh doanh trong tháng 10 vừa qua với lượng xe máy được người tiêu dùng trong nước tiêu thụ đạt mức trung bình 5.900xe/ngày.