Thương hiệu lốp đến từ Pháp đã chính thức khai trương trung tâm dịch vụ Michelin Car Service thứ 100 tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng kể từ lần đầu ra mắt vào quý IV năm 2019.
Với Michelin Car Service, tốc độ tăng trưởng trung bình đã đạt 15% mỗi năm kể từ năm 2019, đảm bảo năng lực phục vụ thị trường trong tương lai. Mỗi trung tâm hiện có trung bình 10-15 nhân viên chuyên nghiệp, có thể chăm sóc cùng lúc 5-15 xe.
Hiện tại mạng lưới 100 trung tâm Michelin Car Service hiện đang phủ rộng khắp 30 tỉnh, thành; tương đương với độ phủ 90% trên cả nước, đặc biệt là tại các thị trường trọng điểm như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hải Phòng và Đà Nẵng. Trung bình, mỗi trung tâm Michelin Car Service phục vụ từ 600 đến hơn 2.000 khách hàng mỗi tháng.
Trung tâm dịch vụ Michelin Car Service thứ 100 của Micheli đặt tại Gia Lâm (Hà Nội) không chỉ tập trung vào hoạt động chuyên biệt về lốp mà có sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong lĩnh vực dầu nhớt, ắc quy, phanh, cân chỉnh, chăm sóc xe, phụ kiện ô tô, lọc, phụ gia ô tô… từ những thương hiệu như Mobil, Colossus, Liqui Moly, TECH, Bosch, Würth, Brembo, Bendix, Hunter, Varta, Corghi, Monroe, Michelin Vehicle Accessories, tạo nên một hệ sinh thái ô tô đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam
Ông Jason Tan Jing Shen, Giám đốc Điều hành Michelin Việt Nam, Cam-pu-chia, Myanmar và Lào chia sẻ: “Ngày nay, khách hàng không chỉ tìm kiếm lốp xe, mà còn mong muốn sự an tâm, tin cậy và tiện lợi. Michelin Car Service đã đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu đó, trở thành điểm đến tin cậy cho dịch vụ chăm sóc xe toàn diện. Thành tựu này thể hiện niềm tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi và sự gắn bó lâu dài mà chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng.”