Thế giới Phương tiện - Lựa chọn của bạn
 Thứ bẩy, 01/11/2025
Đăng bài mới

Triển lãm ô tô Bắc Kinh: Xem trước Lynk & Co 07 - Mẫu xe mới nhất của Lynk & Co

Tham gia: 16/07/2023 - Tổng số bài viết: 2791
05:07 | 28/04/2024
4.4 (10 đánh giá)

Lynk & Co 07 vừa ra mắt thị trường Trung Quốc đã có mặt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh năm 2024, tuy Lynk & Co là thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam, nhưng khả năng được mang về là không quá cao.

Hãng ô tô: Lynk & Co

Dành cho các bạn quan tâm:

Vừa ra mắt vào tháng 3, Lynk & Co 07 là mẫu sedan phân khúc D sở hữu hệ thống Hybrid sạc ngoài (PHEV) với định vị cao hơn mẫu sedan hạng C 03. Trong khuôn khổ triển lãm ô tô Bắc Kinh năm 2024, mẫu xe này đã được trưng bày cho người tiêu dùng chiêm ngưỡng. Và dù rất khó do thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam đang hướng đến các mẫu SUV nhưng xe cũng có thể được đưa về để hoàn thiện dải sản phẩm bên cạnh các mẫu 01, 03, 05 và 09 hiện có.

Lynk & Co 07 là mẫu sedan phân khúc D vừa được giới thiệu vào tháng 3 vừa qua.

Mẫu sedan mới này được trang bị động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh tăng áp với công suất 163 mã lực và mô-men xoắn 255 Nm, kết hợp cùng mô tơ điện (218 mã lực/350 Nm) và hộp số Hybrid chuyên dụng (DHT) 3 cấp, cho tổng công suất 381 mã lực và mô-men xoắn 610 Nm. Ngoài ra, xe còn phiên bản dẫn động 4 bánh AWD với một mô tơ điện gắn thêm ở trục sau để cho công suất tối đa 593 mã lực và mô-men xoắn cực đại 905 Nm.

Trong khi phiên bản cao cấp hơn chưa rõ về dung lượng pin, phiên bản dẫn động cầu trước được trang bị cụm pin LFP với dung lượng 18,99 kWh cho phạm vi di chuyển thuần điện tới 102 km (theo chu trình thử nghiệm CLTC của Trung Quốc).

Lynk & Co 07 được xây dựng dựa trên nền tảng CMA Evo của Lynk & Co phát triển, xe sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.827 x 1.900 x 1.480 mm và trục cơ sở dài 2.843 mm; kích thước này lớn hơn khá nhiều so với mẫu sedan 03, đặc biệt là chiều dài tổng thể lớn hơn 143 mm và trục cơ sở hơn 113 mm. Trong khoang nội thất, mẫu sedan hạng D sở hữu màn hình đồng hồ 12,3 inch cùng màn hình giải trí tới 15,4 inch.

Theo Paultan

Đánh giá
4.4
Số người đánh giá: 10
Rất hay
(5)
(4)
(1)
(0)
(0)
Những trường có dấu * là trường bắt buộc phải nhập thông tin
Bạn đọc nhận xét (10)
  • Trần Quốc -
    Công ty mẹ của Lynk & Co là Tập đoàn ô tô Geely của Trung Quốc, sở hữu: Volvo, Lotus Sports Car, Polestar, Smart, Proton Malaysia, London Motors và là cổ đông lớn nhất của Mercedes-Benz. Cổ đông lớn thứ ba của Aston Martin. Nên họ mạnh là hiển nhiên rồi :D
    Ngày gửi: 1 năm trước - 30/04/2024 - 23:43
  • Tô Gia -
    Bao giờ để kịp họ nhỉ?
    Ngày gửi: 1 năm trước - 30/04/2024 - 23:41
  • Huỳnh Long -
    Xe điện thì tàu sẽ chiếm ưu thế vì :
    1. thị trường trong nước đủ lớn để 1 số CTY xe điện đạt điểm hòa vốn, hoàn thiện công nghệ trước khi tiến ra thị trường nước ngoài.
    2. Họ phát triển hài hòa hợp lý: liên doanh học hỏi mua bán sáp nhập, phát triển hài hòa động cơ đốt trong, xe lai, xe thuần điện. Với thế mạnh về pin, phần mềm, bán dẫn...
    3. Với hệ sinh thái hoàn chỉnh sẽ dẫn tới giá xe hợp lý cho nhiều phân khúc...
    Ngày gửi: 1 năm trước - 30/04/2024 - 23:40
  • Hồ Toàn -
    Sáng nay 30/4 tui đi từ Phan Thiết về Sài Gòn thấy chiếc hãng Link & Co này chạy rất ngầu, dáng cũng rất ngầu, mặt trước nhìn rất tương lai nhưng dàn đèn hậu nhìn không ngầu lắm chắc buổi tối sẽ ngầu hơn, xe này đẹp thật nhưng không biết có bền bỉ trâu bò không
    Ngày gửi: 1 năm trước - 30/04/2024 - 23:37
  • Việt Quang -
    Xe Trung Quốc bây giờ bán ở Châu Âu rất nhiều, chỉ có thị trường Mỹ là họ không bán được tai vì Mỹ không cho họ vô
    Ngày gửi: 1 năm trước - 30/04/2024 - 23:36
  • Quang Minh -
    Lynk & Co ngon nhưng thuộc phân khúc cao cấp của TQ. Về Vn toàn trên 2 tỷ thì rất khó vì Dân vẫn thích Oách, nên mác xe TQ mà 2 tỷ thì ít ai chơi.
    Họ cũng không coi VN là thị trường quan trọng nên ko có dải sản phẩm hợp lý cho VN, nên Next thôi, không hy vọng gì hãng này. Định hướng của họ là xuất Âu, Úc,..
    VN nên quan tâm BYD, Chery, Haval vì hợp túi tiền người tiêu dùng...
    Ngày gửi: 1 năm trước - 30/04/2024 - 23:34
  • Phạm Tú -
    Riêng TQ có 19 hãng sản xuất xe, TQ giờ là trùm thế giới rồi, BYD và nhiều xe hãng xe TQ chạy đầy EU,NGA ,MALAI, INDO,THÁI và CAM, tất cả mọi lĩnh vực ,cạnh tranh với TQ là vô lối.
    Ngày gửi: 1 năm trước - 30/04/2024 - 23:32
  • Quý Tâm -
    Dù ko muốn nhưng phải công nhận TQ họ quá phát triển. Chất lượng đc khẳng định nữa thì họ là trùm về xe điện
    Ngày gửi: 1 năm trước - 30/04/2024 - 23:30
  • Đỗ Lâm -
    Gian hàng triển lãm của Lynk & Co mình mới xem trên youtube, phải công nhận hoành tráng ko thua gì các hãng xe Châu Âu, chứng tỏ họ cũng đầu tư rất lớn
    Ngày gửi: 1 năm trước - 30/04/2024 - 23:27
  • Hoàng Anh -
    Nghe nói Lynk& Co trang bị động cơ mới EMP lên đến 593, với công suất đi chắc phải phê lắm
    Ngày gửi: 1 năm trước - 30/04/2024 - 23:25

Chủ đề khác

Trung Quốc chuyển hướng chính sách sau hơn một thập kỷ hỗ trợ xe điện tăng trưởng nóng

Trung Quốc chuyển hướng chính sách sau hơn một thập kỷ hỗ trợ xe điện tăng trưởng nóng

0 (10 đánh giá)
Trung Quốc chính thức đưa xe điện khỏi danh mục ngành chiến lược trong Kế hoạch 5 năm mới, đánh dấu bước chuyển từ giai đoạn được trợ cấp sang cạnh tranh ...
Japan Mobility Show 2025: Daihatsu tiếp tục nâng cấp mẫu concept K-Open, tràn trề hy vọng được sản xuất

Japan Mobility Show 2025: Daihatsu tiếp tục nâng cấp mẫu concept K-Open, tràn trề hy vọng được sản xuất

0 (10 đánh giá)
Sau hai năm, Daihatsu tiếp tục mang đến mẫu roadster 2 chỗ với khả năng đi vào sản xuất cực cao, dự án này thậm chí đã được Chủ tịch Toyota Motor ...
Japan Mobility Show 2025: Toyota gây choáng váng khi tung ra Corolla Altis concept

Japan Mobility Show 2025: Toyota gây choáng váng khi tung ra Corolla Altis concept

0 (10 đánh giá)
Ông lớn "Toyota Motor" gây bất ngờ khi tung ra mẫu concept của chiếc xe bình dân - Toyota Corolla Mẫu xe này lập tức gây sự chú ý bởi sự xuất ...
Japan Mobility Show 2025: Huyền thoại tái sinh - Mazda đưa Vision X-Coupé trở lại với động cơ Rotary và công nghệ PHEV

Japan Mobility Show 2025: Huyền thoại tái sinh - Mazda đưa Vision X-Coupé trở lại với động cơ Rotary và công nghệ PHEV

0 (10 đánh giá)
Mazda gây ấn tượng tại JMS 2025 không chỉ với việc hồi sinh động cơ Wankel mà còn là sự kết hợp đặc biệt với công nghệ PHEV Thiết kế KODO của Mazda ...
Japan Mobility Show 2025: WRX STI trở lại - Subaru hé lộ hướng phát triển Xăng và Điện đầy tham vọng

Japan Mobility Show 2025: WRX STI trở lại - Subaru hé lộ hướng phát triển Xăng và Điện đầy tham vọng

0 (10 đánh giá)
Subaru đưa WRX STI trở lại Japan Mobility Show 2025 với hai mẫu concept ở cả hai mảng Xăng và Điện Dù không khẳng định nhưng mẫu WRX STI mới vẫn sẽ duy ...
Japan Mobility Show 2025: Honda tái định nghĩa định hướng xe điện với

Japan Mobility Show 2025: Honda tái định nghĩa định hướng xe điện với "0 Series" và "Super-ONE"

5.0 (10 đánh giá)
Japan Mobility Show 2025 sẽ là nơi Honda công bố các định hướng mới về thiết kế xe điện trong giai đoạn mới "0 series" và "Super One" là hai mẫu xe ...
Thế giới 2 bánh: Kawasaki hồi sinh KLE 500 Adventure sau hai thập kỷ bị lãng quên

Thế giới 2 bánh: Kawasaki hồi sinh KLE 500 Adventure sau hai thập kỷ bị lãng quên

5.0 (10 đánh giá)
Kawasaki hồi sinh mẫu adventure cỡ trung KLE 500 đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của dòng xe này. Thông số chi tiết về KLE 500 mới chưa được công bố chi ...
Xe Xanh: Porsche Macan GTS EV 2026 ra mắt trong

Xe Xanh: Porsche Macan GTS EV 2026 ra mắt trong "giông bão"

5.0 (10 đánh giá)
Lần đầu tiên một mẫu Porsche gắn logo GTS được phát triên với hệ thống truyền động điện - lần này là với mẫu Macan thế hệ thứ 2 Macan GTS 2026 ...
 
 
phong
Tham gia: 02/04/2025
Tổng số bài: 0
Thương Coach
Tham gia: 19/10/2023
Tổng số bài: 0
Lê Văn Trường
Tham gia: 03/01/2024
Tổng số bài: 0
Honda Ôtô Huế
Tham gia: 18/11/2023
Tổng số bài: 0
Chu Anh Tuấn
Tham gia: 10/05/2024
Tổng số bài: 0
Lê Luân
Tham gia: 13/08/2024
Tổng số bài: 0
Hoai Thu
Tham gia: 14/07/2022
Tổng số bài: 0
phong
Tham gia: 31/03/2025
Tổng số bài: 0
Phan Thế Anh
Tham gia: 28/11/2022
Tổng số bài: 0
Nguyen Tuyet Huong
Tham gia: 17/07/2023
Tổng số bài: 123