Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Hyundai Grand i10 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 6 phiên bản và giá đề xuất từ 360 triệu đồng.
Dành cho các bạn quan tâm:
Nhằm tiếp nối vị thế dẫn đầu phân khúc xe đô thị hạng A, Hyundai Grand i10 vừa được bổ sung phiên bản facelift cho năm 2024 với những cải tiến nhỏ đáp ứng nhu cầu dành cho một mẫu xe giá rẻ, đồng thời cũng là bước đi cẩn trọng hơn của hãng xe Hàn Quốc khi các đối thủ xe điện giá rẻ dưới 300 triệu đồng đang dần xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam.
Hyundai Grand i10 cho năm 2024 tiếp tục được lắp ráp trong nước, với các kiểu dáng thân xe dạng hatchback và sedan như trước đây, gồm tổng cộng 6 phiên bản cùng giá bán lẻ đề xuất từ 360 triệu đồng đến 455 triệu đồng. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được hưởng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.
Phiên bản mới sở hữu phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu concept “Rhythmical Tension” với những đường cong xuất hiện nhiều hơn, cùng lưới tản nhiệt và cụm đèn pha phía trước tạo sắc sảo, cho cảm giác tương đồng với thiết kế trên Hyundai Accent mới vừa ra mắt. Đăc biệt, thay đổi lớn nhất là phần mui xe được hạ thấp hơn 20 mm. Thân xe sở hữu các đường gân nổi bật, cùng với bánh mâm 15 inch có kiểu dáng mới.
Khoang nội thất của Hyundai Grand i10 có thiết kế được chỉnh sửa lại với da bọc tối màu kết hợp cùng đường viển tương phản, cụm đồng hồ sở hữu màn hình LCD 3,5 inch và hệ thống giải trí với màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
Đặc biệt, tính năng điều khiển hành trình (Cruise Control) đã được trang bị trên phiên bản cập nhật này. Ngoài ra, trang bị an toàn trên xe được tối ưu với các hệ thống cơ bản như: Chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 4 túi khí, camera và cảm biến lùi.
Hệ thống động cơ trên xe vẫn sử dụng máy Kappa 1.2L MPi cho công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 114 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với đó là 2 lựa chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp, đương nhiên hệ dẫn động vẫn là cầu trước.