Mazda CX-5 tiếp tục dẫn đầu phân khúc crossover trong tháng 2 với doanh số gấp gần 3 lần so với vị trí tiếp theo của Ford Territory.
Trong tháng 2, phân khúc crossover vẫn được thống trị bởi Mazda CX-5 với doanh số 600 chiếc, giảm khoảng 21% so với tháng trước đó. Con số này gấp gần 3 lần so với vị trí thứ hai của Ford Territory khi mẫu xe này chỉ đạt 220 chiếc, giảm khá mạnh so với tháng 1 trước đó.
Giảm doanh số mạnh nhất trong phân khúc crossover tháng 2 là Mitsubishi Outlander với chỉ 27 chiếc bán ra, bằng hơn ⅓ số lượng xe bán ra trong tháng trước đó và mẫu xe này cũng rơi xuống gần cuối bảng xếp hạng doanh số.
Trong khi đó, phân khúc này ghi nhận 2 mẫu xe tăng trưởng doanh số nhưng chỉ ở mức “nhẹ nhàng”, đó là Hyundai Santa Fe với 132 chiếc, chỉ nhiều hơn 2 chiếc so với tháng trước; trong khi Toyota Innova Cross đạt lượng xe bán ra là 24 chiếc, dù vậy, con số này không đủ để giúp xe thoát khỏi vị trí cuối cùng trong danh sách (Peugeot 3008 không được tách riêng doanh số).