Rất nhiều ô tô trong phân khúc xe đô thị hạng A và B tăng trưởng mạnh trong tháng 9 vừa qua nhờ những ưu đãi lớn đến từ các nhà phân phối, đặc biệt là các xe thương hiệu Hyundai.
Hãng xe: Hyundai
Dòng xe:Grand i10
Nguồn: VAMA và TC Group
Trong tháng 9, phân khúc xe đô thị hạng A ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ của Hyundai Grand i10với doanh số đạt 628 chiếc, cùng với đó là KIA Morning nhưng xe chỉ tăng nhẹ với 10 chiếc bán ra thị trường nhiều hơn so với tháng trước đó.
Tuy nhiên, Toyota Wigo lại giảm lượng xe bán ra trong tháng vừa qua, điều này có thể đến từ nhiều nguyên nhân nhưng có thể nằm ở ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ không được áp dụng cho mẫu hatchback này.
Nguồn: VAMA và TC Group
Phân khúc B cũng ghi nhận mức tăng doanh số cho hầu hết các mẫu xe, trong đó mạnh mẽ nhất có thể kể đến Toyota Vios với 1.496 chiếc bán ra, gấp hơn 5 lần so với lượng xe bán ra trong tháng 8, giúp mẫu xe này vươn lên thứ hai trong phân khúc sau nhiều tháng bị tụt lại phía sau.
Tuy nhiên, dẫn đầu phân khúc vẫn là Hyundai Accent với lượng xe lên tới 1.711 chiếc, cao hơn vài trăm chiếc so với đối thủ từ Toyota. Mẫu xe này và Grand i10 đã giúp Hyundai trở thành thương hiệu ô tô bán chạy nhất trong tháng 9 vừa qua.
Mặt khác, các mẫu Mazda2 và Toyota Yaris đều giảm doanh số trong tháng 9 nhưng lượng xe bán ra của 2 ô tô này thực tế không quá cao nên ít ảnh hưởng đến doanh số chung của thương h
Vinfast tiếp tục đẩy mạnh cạnh tranh phân khúc xe máy điện cho học sinh: công suất nhỏ, không cần GPLX
Hai mẫu VinFast ZGoo và Flazz có giá bán lần lượt là 14,9 ...
Mẫu hatchback hạng C của Volkswagen được bán ra tại Việt Nam với 6 phiên bản, khởi điểm từ 798 triệu - 1,898 tỷ đồng, hướng đến các nhóm khách hàng ...