Chưa kể tới mẫu Ford Ranger Raptor không có đối thủ ở phân khúc bán tải – (kể cả về giá bán), Ford Việt Nam vẫn quyết tâm duy trì vị thế số 1 ở phân khúc này bằng cách khai thác triệt để việc lắp ráp trong nước – điều mà không đối thủ nào có được.
Dải sản phẩm bán tải của Ford tại Việt Nam, riêng Ranger Raptor thuộc một "lĩnh vực" khác. |
Với 7 phiên bản cùng khoảng giá rộng, từ 665 – 979 triệu đồng, Ford Ranger hoàn toàn thoải mái cạnh tranh với các đối thủ khác ở bất kể giá bán nào. Điều mà Ford có thể tự tin đến vậy chính là nhờ dải sản phẩm đang ở thời điểm “cực thịnh”, với các ưu thế cực lớn về thiết kế và tính năng.
Ford Ranger Sport vẫn sở hữu động cơ 2.0L tăng áp đơn tương tự hầu hết các phiên bản khác, cho công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
Ford Ranger Sport là cái tên mới nhất của mẫu bán tải hạng trung, ngoài ra Ford Việt Nam cũng đã đưa về các phiên bản Stormtrak, Tremok... |
Phiên bản này có một số chi tiết thiết kế mang tính nhận diện như lưới tản nhiệt màu đen, vành hợp kim sơn đen, nội thất tối màu và màn hình giải trí 10,1 inch đặt dọc bên trong xe.
Có giá bán nằm giữa phiên bản Ranger Wildtrak (979 triệu đồng) và Ranger XLT (830 triệu đồng), Ford Ranger Sport có một số khác biệt (hơn) so với phiên bản XLT như vành 18 inch (so với 17 inch), nội thất da Vinyl (da tổng hợp có thể tái chế)…
Trong khi đó các ưu điểm nổi trội của Ranger thế hệ mới vẫn đảm bảo đầy đủ trên phiên bản Ford Ranger Sport với các thiết kế đa dụng cho hàng ghế 2, thùng chở hàng, hệ thống điện hỗ trợ thiết bị ngoại vi. Ngoài ra cho dù chỉ dùng màn hình giải trí 10 inch tương tự XLT (bản Wildtrak dùng màn hình 12 inch) nhưng phiên bản này vẫn có đủ các tính năng đi kèm; hệ thống kết nối SYNC4, đèn pha full led, các chế độ lái thông minh phù hợp vận hành, hỗ trợ camera 360…
Nguyễn Chí