Diễn ra trong 3 ngày từ 7/3/2025, nhà phân phối chính thức của Volvo đã tổ chức chương trình lái thử xe cho khách hàng, địa điểm tổ chức là khuôn viên trường đua F1 tại Hà Nội.
Kể từ khi nắm quyền nhập khẩu và phân phối thương hiệu Volvo, Tasco Auto lần đầu tổ chức một chương trình lái thử xe cho khách hàng của mình, kéo dài trong ba ngày. Sự kiện này bắt đầu từ ngày 7/3 và kéo dài hết ngày 9/3 tại khuôn viên trường đua F1 tại Mỹ Đình, Hà Nội.
Các mẫu xe được Volvo mang đến để khách hàng trai nghiệm lần này bao gồm toàn bộ các mẫu xe hiện có tại thị trường Việt Nam như S90, XC40, XC60, XC90 cùng các biến thể PHEC và đặc biệt là các mẫu xe điện EC40 vừa ra mắt cuối năm 2024 vừa qua.
Đây là sự kiện được nhiều khách hàng Volvo tại khu vực phía bắc và Hà Nội mong đợi bởi sự tò mò và nhu cầu tự mình trải nghiệm các tính năng vận và an toàn – điều mà thương hiệu Volvo luôn nhắc đến như một thế mạnh của mình.
Các nội dung trải nghiệm xe mà Volvo mang đến trong sự kiện lần này bao gồm các bài thử khả năng tăng tốc/phanh, kiểm soát hướng lái trong điều kiện đạp phanh khẩn cấp, trải nghiệm độ ổn định thân xe trong đường zigzag, cảm nhận sự linh hoạt của chiếc xe trong điều kiện đường sá đô thị…
Đây không chỉ là lần đầu tiên đối với Volvo mà đối với hệ thống phân phối của Tasco Auto đang quản lý và nhà phối này không hề giấu ý định từ những hoạt động này sẽ nhân rộng mô hình này cho các thương hiệu Trung Quốc mà hãng đang quản lý như Lynk&Co, Geely hay Zeekr.
Tasco Auto vốn có thể mạnh với hệ thống phân phối (bán lẻ) ô tô khi chiếm tới 13,5% thị trường ô tô Việt Nam bao gồm 83 đại lý bán xe cho các thương hiệu Ford, Toyota và Mitsubishi.