Hãng xe Nhật Bản cùng lúc thực hiện ba đợt triệu hồi liên tiếp với các nguyên nhân khác nhau, như thay thế bơm xăng, thay thế cụm bơm túi khí hay hệ thống phanh đỗ trên xe…
Cụ thể, sẽ có 90 chiếc Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước sẽ được triệu hồi bổ sung (theo chương trình triệu hồi 06/2021 thực hiện hồi tháng 2) để thay thế bơm xăng. Số xe được sản xuất từ 16/5 đến 23/7/2019. Thời gian thực hiện đợt triệu hồi này sẽ kéo dài tới tháng 5/2023 và được thực hiện hoàn toàn miễn phí, với thời gian hết khoảng 1 giờ 10 phút cho mỗi xe.
Đợt triệu hồi thứ hai của Mitsubishi Việt Nam liên quan đến hệ thống phanh đỗ (phanh tay) trên 218 chiếc Mitsubishi Outlander và Outlander Sport nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và có thời gian sản xuất vào năm 2016. Nguyên nhân của đợt triệu hồi này là do hệ thống phanh tay bị lỗi, không đảm bảo khi sử dụng dẫn đến nguy cơ gây tai nạn, đặc biệt khi đỗ trên dốc.
Với lỗi này, chương trình triệu hồi cũng được thực hiện miễn phí với thời gian thực hiện cho mỗi xe hết khoảng 1 giờ 30 phút. Đợt triệu hồi này dự kiến kéo dài đến 23/5/2023.
Và cuối cùng, sẽ có 4 mẫu xe phải triệu hồi để thay thế cụm bơm túi khí là các mẫu hatchback Mitsubishi Colt được sản xuất năm 1998 và Mitsubishi Pajero sản xuất các năm 1998 – 1999.