Sẽ chỉ có 2 chiếc Ford Everest phiên bản 2022 được nhập khẩu từ Thái Lan phải triệu hồi để thay thế bộ lọc hạt khí thải động cơ (DPF) trong lần này.
Hãng xe: Ford
Dòng xe: Everest
Vấn đề: Động cơ & Hộp số
Hãng ô tô: Ford
Thông qua Ford Việt Nam, nhà sản xuất Ford Thái Lan đã chính thức triệu hồi hai chiếc Ford Everest được sản xuất năm 2022 để thay thế bộ lọc hạt khí thải động cơ diesel (DPF - Diesel Particulate Filters). Đợt triệu hồi này của Ford Thái Lan được thực hiện đối với các mẫu Ford Everest được sản xuất từ 19/5/2022 đến 28/6/2023.
Cả hai chiếc Ford Everest phải triệu hồi lần này tại Việt Nam đều là phiên bản Titanium
Hai chiếc Ford Everest tại Việt Nam phải triệu hồi lần này có đều là loại dùng động cơ diesel 2.0L bi-turbo và được sản xuất vào ngày 19/5/2022 và có số VIN là MNCRXXMAWRNJ15835 và MNCRXXMAWRNJ16015
Theo lý giải từ Ford Việt Nam, nguyên nhân của đợt triệu hồi này là do bộ lọc hạt khí thải động cơ diesel (DPF) đã lắp ráp không đúng hướng có thể dẫn đến việc tái sinh khí thải thường xuyên hơn và kéo theo đó là suy giảm khả năng tiết kiệm nhiên liệu, có khả năng làm giảm tuổi thọ của dầu và không tuân thủ các yêu cầu theo quy định về khí thải.
Thời gian dành cho việc thay thế bộ lọc khí thải động cơ của Ford Everest sẽ hết khoảng 1 giờ 25 phút và sẽ được thực hiện tại tất cả các đại lý chính thức của Ford Việt Nam và được hoàn toàn miễn phí.
Bạn lựa chọn Toyota Raize, Hyundai Creta hay KIA Sonet?
Hơn 50.000 chiếc ô tô của Jaguar và Land Rover, trong đó có mẫu Discovery Sport, đang phải triệu hồi trên toàn cầu do lỗi túi khí hành khách phía trước có ...