Dành cho các bạn quan tâm
Sau khi nộp đơn đăng ký nhãn hiệu vào năm ngoái, Mazda hiện đã chính thức công bố logo mới của mình, logo này đã xuất hiện tại Triển lãm Japan Mobility Show năm nay và đã được áp dụng trên trang web của công ty.

Mazda đang học tập các nhà sản xuất ô tô khác bằng cách thiết kế logo gọn gàng, phẳng hơn và toàn màu đen. Theo Mazda, điều này giúp tăng khả năng hiển thị, đặc biệt là trong thế giới kỹ thuật số. Các thương hiệu như Volvo , BMW , Kia và Volkswagen đã thiết kế lại logo thương hiệu của họ theo cách tương tự.
Logo mới của Mazda vẫn là chữ "M" cách điệu có hình dạng giống như một "đôi cánh bay", đây là biểu tượng mà thương hiệu này đã sử dụng từ năm 1997 và được thiết kế lại một chút vào năm 2018.
Đi kèm với logo mới là một logo chữ được làm mới, vốn đã được sử dụng trên trang web của công ty. Giống như logo cũ, thiết kế này đơn giản và hiện đại hơn so với logo trước đây, vốn mang phong cách công nghiệp và "cứng cáp" hơn.