Thương hiệu Thụy Điển thuộc sở hữu của Geely chỉ bán được 69 xe tại Trung Quốc trong nửa đầu năm nay, trong đó không có doanh số nào trong tháng 4 và tháng 5. Điều này trái ngược với doanh số toàn cầu của Polestar là 30.319 xe trong nửa đầu năm 2025, tăng trưởng 51% so với cùng kỳ năm 2024.
Theo báo cáo, những thay đổi về mặt tổ chức đã gợi ý về việc Polestar rời khỏi Trung Quốc, bao gồm cả liên doanh giữa Polestar và Star Meizu, Polestar Times Technology đã ngừng hoạt động vào tháng 4/2025.

Sự hiện diện thực tế của Polestar tại Trung Quốc chỉ giới hạn ở một cửa hàng bán hàng trực tiếp tại Thượng Hải, trong khi hệ thống mua hàng trực tuyến của hãng đã bị đóng cửa và khách hàng muốn lái thử xe phải đặt lịch hẹn qua điện thoại trước, điều này cho thấy hoạt động trên thị trường này gần như đã bị đình chỉ hoàn toàn.
Theo NBD Auto , nhà đầu tư lớn vào Tập đoàn Geely Holding do chủ tịch Geely Li Shufu kiểm soát, PSD Investment đã cung cấp khoản tiền mặt 200 triệu đô la Mỹ (845,5 triệu RM) vào tăng cổ phần của mình tại Polestar lên 44%, trong khi tổng cổ phần của Li tại Polestar tăng lên 66%, trong khi cổ phần của Volvo tại Polestar giảm từ 18% xuống 16%.

Vào tháng 2 năm 2024, Volvo đã ngừng tài trợ cho Polestar và chuyển giao quyền kiểm soát thương hiệu xe điện này cho công ty mẹ Geely - công ty đã tiếp quản 48% cổ phần của Volvo tại Polestar vào thời điểm đó.
NBD Auto đưa tin giá cổ phiếu Polestar đã giảm 90% kể từ khi IPO vào năm 2022 và nhận được thông báo tuân thủ từ Nasdaq khi giá cổ phiếu giảm xuống dưới 1 đô la Mỹ một cổ phiếu vào năm 2024.
Cắt ADAS, bỏ camera thông minh, Lynk & Co 06 Core Plus có tạo áp lực Mitsubishi Xforce và Toyota Yaris Cross?