Mẫu SUV thuần điện Mercedes-Benz EQB 250+ phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với số lượng giới hạn và giá bán 2,309 tỷ đồng.
Hãng xe: Mercedes-Benz
Dòng xe:EQB
Dành cho các bạn quan tâm:
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã giới thiệu bản nâng cấp dành cho EQB 250+ (hay có tên gọi EQB 250+ FL) tại thị trường Việt Nam. Hãng xe Đức công bố mẫu SUV thuần điện này sẽ được bán ra với số lượng rất giới hạn với giá bán lẻ khuyến nghị 2,309 tỷ đồng, tiếp tục bổ sung vào danh mục sản phẩm xe thuần điện (BEV) với 7 mẫu xe thuộc cả thương hiệu Mercedes-Benz và Mercedes-Maybach.
Mercedes-Benz EQB 250+ đã được nâng cấp phiên bản mới tại Việt Nam.
Trên phiên bản mới, Mercedes-Benz EQB 250+ được nâng cấp nhẹ về cả ngoại hình và bên trong khoang cabin. Trong đó, bên ngoài xe tiếp tục duy trì ngôn ngữ thiết kế "Sensual Purity" của Mercedes-Benz, bộ phận được chỉnh sửa đáng chú ý nhất là phần mâm xe AMG với nan 10 chấu có kích thước 20 inch.
Khoang nội thất tiếp tục tạo cho khách hàng sự sang trọng đi kèm với nhiều công nghệ và tiện ích với nâng cấp lớn nhất nằm ở ốp trang trí với họa tiết ngôi sao ba cánh tích hợp đèn LED ẩn. Ngoài ra, để phục vụ cho hành khách tốt hơn, xe được bổ sung cổng kết nối USB type-C cho cả hàng ghế trước và sau.
Không gian nội thất của Mercedes-Benz EQB 250+ được nâng cấp nhẹ.
Mẫu xe này được trang bị động cơ điện gắn ở phía trước với công suất tối đa 140 kW (190 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 385 Nm, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 8,9 giây và tốc độ tối đa 160 km/h. Cụm pin của xe có dung lượng 70 kWh, có khả năng sạc nhanh DC công suất tối đa 100 kW với thời gian sạc 10% - 80% chỉ trong 35 phút, và cho quãng đường di chuyển 468 - 537 km theo tiêu chuẩn WLTP.
Về an toàn, Mercedes-Benz EQB 250+ được trang bị bổ sung một số tính năng mới nhằm tăng khả năng hỗ trợ cho người lái gồm: Phanh phòng ngừa va chạm và hỗ trợ cảnh báo điểm mù.
Hình ảnh Mercedes-Benz EQB 250+ phiên bản nâng cấp vừa ra mắt:
01Câu 90/ Khu vực nào người lái xe không được phép quay đầu xe?
02Câu 91/ Người lái xe phải làm gì khi quay đầu xe trên cầu, ngầm hay nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt?
03Câu 92/ Khi muốn chuyển hướng, người lái xe phải thực hiện như thế nào để đảm bảo an toàn giao thông?
04Câu 93/ Khi lùi xe người lái xe phải làm gì để đảo bảo an toàn?
05Câu 94/ Khi bạn nhìn thấy đèn phía sau xe ô tô có màu sáng trắng, ô tô đó đang trong tình trạng như thế nào?
06Câu 95/ Khi tránh xe đi ngược chiều, các xe phải nhường đường như thế nào là đúng quy tắc giao thông?
07Câu 96/ Bạn đang lái xe trên đường hẹp, xuống dốc và gặp một xe đang lên dốc, bạn cần làm gì?
08Câu 97/ Tại nơi đường giao nhau giữa đường không ưu tiên với đường ưu tiên, người lái xe đang đi trên đường không ưu tiên phải nhường đường như thế nào là đúng quy tắc giao thông?
09Câu 98/ Tại nơi đường giao nhau không có báo hiệu đi theo vòng xuyến, người điều khiển phương tiện phải nhường đường như thế nào là đúng quy tắc giao thông?
10Câu 99/ Khi đi tới đoạn đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt không có người gác, chắn đường bộ, chuông, đèn tín hiệu, người tham gia giao thông đường bộ phải làm gì để đảm bảo an toàn giao thông?
Phân khúc SUV đô thị (urban SUV) là một trong những phân khúc cạnh tranh khốc liệt nhất tại Việt Nam thời điểm này
Chính vì vậy, khách hàng Việt Nam đang ...
Lambretta quay trở lại Việt Nam sau hơn 10 năm vắng bóng
Các mẫu xe đầu tiên thuộc hai dòng X-Series và G-Series được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và ...
Indonesia tiếp tục là nước xuất khẩu nhiều ô tô nguyên chiếc nhất vào Việt Nam trong tháng 9 vừa qua
Tháng 9/2025 là lần hiếm hoi thị trường Áo xuất khẩu ...