Thế giới Phương tiện - Lựa chọn của bạn
 Thứ hai, 23/12/2024
Đăng bài mới
Tin mới

Ford Territory – Cầu nối người trẻ và những giá trị cốt lỗi

Tham gia: 19/10/2023 - Tổng số bài viết: 58
22:54 | 14/10/2024
0 (0 đánh giá)

7AM Start là dự án video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các bạn trẻ, trong đó Ford Territory hân hạnh trở thành Cầu nối người trẻ với những giá trị cốt lỗi…

Hãng xe: Ford
Dòng xe: Territory

Dành cho các bạn quan tâm

7AM Start là dự án video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các bạn trẻ do Travellive Media Group sản xuất với sự đồng hành của Ford Việt Nam.

Và trong khuôn khổ dự án này, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với sáu câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Họ gắn kết với nhau qua các giá trị cốt lõi về lịch sử, văn hóa, nghệ thuật dân tộc, cùng chia sẻ hành trình giao thoa các giá trị cũ và mới, lấy cội nguồn di sản để tiếp lửa sáng tạo của thời đại, mưu cầu đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng.



Lấy cảm hứng từ câu hỏi “Tại sao ta bắt đầu?”, mỗi tập phim của 7AM Start kể một câu chuyện độc đáo, nơi có những ý tưởng khởi nghiệp, những cá nhân và thương hiệu truyền cảm hứng. Mỗi nhân vật đều có một giai đoạn “bắt đầu” nhiều chông gai trước khi biến ước mơ thành hiện thực.

Chia sẻ sâu sắc của mỗi cá nhân vừa dẫn người xem qua câu chuyện thành công của chính họ, vừa khắc họa chân dung sống động về một thế hệ trẻ đầy bản lĩnh.

Trong hành trình 7AM Start, mỗi nhân vật đều có đóng góp đáng kể trong ngành nghề của họ, từ nông nghiệp, nghệ thuật, thời trang đến du lịch và công nghệ. Tuy mỗi người là một bức chân dung khác nhau, họ đều là người trẻ với mong muốn tạo ra giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Cô Cà Chua Yêu Nước – Sản phẩm bền vững từ chất liệu quê hương

Được sáng lập bởi anh Nguyễn Đình Nguyên, thương hiệu Cô Cà Chua Yêu Nước phân phối các chất tẩy rửa và chăm sóc cá nhân từ cà chua lên men. Cà chua là loại cây dễ trồng ở nhiều vùng miền trong nước, không chỉ giàu dưỡng chất, tốt cho da mà còn có khả năng làm sạch và khử khuẩn hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe người dùng vừa thân thiện với môi trường.


Đến nay, không dừng lại ở thị trường nội địa, sản phẩm của Cô Cà Chua Yêu Nước được xuất khẩu sang một số quốc gia như Lào, Campuchia, Hàn Quốc và sắp tới là các thị trường tiềm năng khác như Nhật Bản, Australia, Mỹ.

Cô Cà Chua Yêu Nước lấy tôn chỉ "Make in Vietnam" làm kim chỉ nam. Từ khâu sáng tạo, nghiên cứu công thức, sản xuất, thiết kế, bao bì, nhãn hiệu... tất cả đều từ Việt Nam, tại Việt Nam, bởi người Việt Nam.


Hemp Oi dệt giấc mơ từ sắc màu vùng cao

Chị Trần Phương Thảo, người từng có sự nghiệp vững chắc trong vai trò MC và Biên tập viên truyền hình, đã quyết định ra khỏi vùng an toàn của mình để theo đuổi giấc mơ về thời trang bền vững.


Trong một chuyến hành trình khám phá núi rừng vùng cao, Thảo bị lay động trước ước mơ giản dị của một em bé H’mông: “Em muốn được cắp sách tới trường”. Từ đó, Hemp Oi ra đời - một thương hiệu không chỉ đơn thuần kinh doanh thời trang mà còn mang trong mình sứ mệnh sâu sắc là kết nối với thiên nhiên, con người và chính bản thân mình.

Hemp Oi sử dụng chất liệu chính là cây gai dầu – loại cây gắn bó với người H’mông qua bao thế hệ. Không chỉ góp phần bảo tồn di sản dân tộc, thương hiệu còn tạo ra cơ hội việc làm cho phụ nữ dân tộc thiểu số đồng thời xây dựng cộng đồng những người tiêu dùng có trách nhiệm, sống ý nghĩa hơn mỗi ngày.


Chuyện những hạt cà phê

Anh Phạm Huỳnh Thảo (Trung), một chàng trai gốc Long An, mang trong mình đam mê cháy bỏng với hạt cà phê cùng những chuyến phiêu lưu ngang dọc thế giới.


Hành trình khám phá những vùng đất xa xôi như châu Phi, Trung Đông đến Tây Tạng không chỉ dừng lại ở những câu chuyện văn hóa bản địa, anh Trung tích lũy trải nghiệm để hiện thực hóa giấc mơ đưa hạt cà phê Việt Nam vươn tầm quốc tế. Khởi đầu bằng việc lai tạo và thử nghiệm rang xay cà phê, anh đã gây dựng nên hai quán cà phê mang dấu ấn riêng tại Đà Lạt là Chuyện và Cala Lily.  

Hơn thế nữa, anh Trung còn mở ra các mô hình homestay và trải nghiệm sinh thái, mang đến cho du khách góc nhìn mới mẻ về sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người. Anh xác định kinh doanh nghiêm túc không phải để kiếm tiền nhanh chóng mà để tạo dựng giá trị thực sự, từ đó thúc đẩy cà phê nói riêng và tinh thần Việt Nam nói chung trở thành niềm tự hào trên bản đồ thế giới.


Tubudd tối ưu trải nghiệm du lịch cùng người bạn bản địa

Chị Vũ Thị Thái An (Annie Vũ) là người sáng lập Tubudd - nền tảng công nghệ kết nối du khách với người bản địa nhằm mang đến trải nghiệm du lịch đậm chất văn hóa địa phương.


Sau nhiều năm trải nghiệm ở môi trường quốc tế, Annie Vũ trở về Việt Nam với mong muốn tạo ra một dịch vụ du lịch khác biệt, nơi mỗi chuyến đi không chỉ là hành trình khám phá mà còn là cơ hội để du khách hòa mình vào nhịp sống bản địa.

Điểm độc đáo của Tubudd nằm ở việc cá nhân hóa trải nghiệm du lịch: mỗi "buddy" - một người bạn bản địa am hiểu văn hóa, ẩm thực, phong tục tập quán của địa phương - sẽ cùng du khách lên kế hoạch khám phá dựa trên sở thích riêng của mỗi người.

Bắt nhịp xu hướng du lịch tự túc và sự bùng nổ của nền tảng số, Tubudd hiện sở hữu 14 nhân sự vận hành, 1.000 "buddy" trên toàn thế giới và duy trì kết nối với hàng ngàn du khách mỗi tháng, góp phần xây dựng cộng đồng du lịch toàn diện và bền vững.


Đàn Đó lấy tự nhiên để diễn tả tự nhiên

Bộ ba nghệ sĩ Đinh Anh Tuấn, Nguyễn Quang Sự và Trần Kim Ngọc cùng khởi xướng dự án âm nhạc Đàn Đó, phát triển các nhạc cụ độc đáo từ tre - chất liệu quen thuộc trong đời sống và hồn cốt người Việt.


Đàn Đó không chỉ là nhạc cụ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, kết nối âm thanh tự nhiên với cảm xúc con người. Những giai điệu du dương của Đàn Đó mang lại cảm giác gần gũi, đưa người nghe trở về với thiên nhiên, nuôi dưỡng tâm hồn và tình yêu quê hương.

Sứ mệnh của Đàn Đó không dừng lại ở hành trình nghệ thuật đưa con người trở về với thiên nhiên mà còn góp phần bảo vệ và tôn vinh môi trường sống.


X-Academy – Nghệ thuật mái tóc độc bản

Anh Phạm Huy Việt, Giám đốc Học viện X-Academy, là một trong những tên tuổi hàng đầu trong làng tạo mẫu tóc Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm. X-Academy là học viện uy tín, nơi không chỉ dạy nghề cắt tóc mà còn liên kết với nhiều salon lớn tại các thành phố khác nhau, cung cấp các khóa học hiện đại từ trực tuyến đến trực tiếp, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng.

Không đơn thuần là môi trường đào tạo, X-Academy còn là không gian sáng tạo nghệ thuật, nơi mỗi học viên tự do thể hiện cá tính của mình. 

Sự hòa quyện của nghệ thuật và kỹ thuật đã biến X-Academy trở thành môi trường nuôi dưỡng những phong cách độc bản, góp phần nâng tầm nghề tóc tại Việt Nam, tạo cơ hội cho thế hệ mới bước vào lĩnh vực làm đẹp với khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trắc nghiệm lý thuyết Giấy phép Lái xe
01Câu 2/ “Làn đường” là gì?
02Câu 60/ Người có giấy phép lái xe mô tô hạng A1 không được phép điều khiển loại xe nào dưới đây?
03Câu 61/ Người có giấy phép lái xe mô tô hạng A1 được phép điều khiển các loại xe nào dưới đây?
04Câu 63/ Người có giấy phép lái xe mô tô hạng A3 được phép điều khiển loại xe nào dưới đây?
05Câu 64/ Người có giấy phép lái xe hạng B1 số tự động được điều khiển loại xe nào?
06Câu 65/ Người có giấy phép lái xe hạng B1 được điều khiển loại xe nào?
07Câu 66/ Người có giấy phép lái xe hạng B2 được điều khiển loại xe nào?
08Câu 67/ Người có giấy phép lái xe hạng C được điều khiển loại xe nào?
09Câu 68/ Người có giấy phép lái xe hạng D được điều khiển loại xe nào dưới đây?
10Câu 69/ Người có giấy pháp lái xe hạng E được điều khiển loại xe nào dưới đây?
Gửi đáp án
Đã có 3 người tham gia trả lời
Đánh giá
0
Số người đánh giá: 0
Rất hay
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Những trường có dấu * là trường bắt buộc phải nhập thông tin
Bạn đọc nhận xét (0)

Các tin khác

Hành trình truyền lửa đam mê cùng Ford Ranger và Everest

Hành trình truyền lửa đam mê cùng Ford Ranger và Everest

5.0 (0 đánh giá)
Gần 16.000 chiếc Ranger và khoảng 10.000 chiếc Everest lăn bánh kể từ đầu năm 2024 là minh chứng cho một năm thành công đối với Ford Việt Nam. Có thể ...
 Subaru Crosstrek – Sứ mệnh chinh phục

Subaru Crosstrek – Sứ mệnh chinh phục

0 (0 đánh giá)
Subaru Crosstrek  - mẫu urban-SUV đầu tiên và cũng là mẫu xe đầu tiên đánh dấu sự chuyển đổi của việc phân phối xe của Subaru tại Việt Nam, trở lại ...
Porsche Taycan Cross Turismo - Nếu bạn biết chơi, thích làm mới và không ngại dẫn đầu

Porsche Taycan Cross Turismo - Nếu bạn biết chơi, thích làm mới và không ngại dẫn đầu

0 (0 đánh giá)
Porsche Taycan mang tới một tiêu chuẩn mới cho cuộc chơi xe điện bằng tầm ảnh hưởng của thương hiệu, khả năng vận hành và hiệu suất vượt trội. Nhưng nếu ...

"Ranger For Work" - Làng nghề vươn lên cùng người bạn đồng hành đắc lực

0 (0 đánh giá)
Ford Ranger đóng vai trò như một phương tiện không thể thay thế tại làng đúc đồng huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Tại đó, hầu như gia đình nào có xưởng đúc ...
Hyundai Tucson – Nâng cấp nhỏ, giá trị nâng tầm

Hyundai Tucson – Nâng cấp nhỏ, giá trị nâng tầm

0 (0 đánh giá)
Không phải SantaFe hoàn toàn mới thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với thương hiệu Hyundai vào lúc này; vì thiết kế thay đổi quá lớn hay vì ...

"Ranger For Work" - Gặp Trần Phát chàng trai miền sông nước đam mê cầm lái

0 (0 đánh giá)
Xuất thân từ miền Tây sông nước, Trần Phát đặc biệt yêu thích trải nghiệm du lịch khám phá. Đồng hành với Trần Phát trong gần 10 năm qua là Ford ...

"Ranger For Work" - Cùng Bestmix vững vàng bên những công trình

0 (0 đánh giá)
Sự ưu ái vô cùng to lớn của lớp khách hàng trẻ ở đô thị với Ford Ranger đã khiến nhiều người lãng quên một đức tính nổi trội, là giá ...

"Ranger For Work" - Chuyện Catty Hằng, người phụ nữ độc lập với niềm đam mê bán tải

0 (0 đánh giá)
Câu chuyện đầu tiên trong dự án “Ranger For Work" - Đồng hành cùng Ranger hướng tới thành công sẽ là những chia sẻ của Catty Hằng - một người phụ nữ ...