Trong hai ngày 13 & 14.04.2024, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức Subaru tại Việt Nam sẽ tổ chức lái thử xe miễn phí cho khách hàng tại Hà Nội, với hàng loạt nội dung để người dùng tự tin hơn vào khả năng của mình, cũng như có niềm tin vào mẫu xe họ đang sử dụng.
Dành cho các bạn quan tâm:
Với tên gọi Subaru SATD Off-road, chương trình này mang tới cơ hội lái thử mẫu Forester – chiếc xe hiện là sản phẩm chủ lực của Subaru tại thị trường Việt Nam.
Với hàng loạt bài thử hoàn toàn mới tập trung vào khả năng vận hành thiên về Offroad như hố sâu bùn lầy có nhiều trơn trượt cảm nhận ưu điểm của hệ thống AWD đối xứng, vượt ổ voi so le để cảm nhận ưu điểm của hệ thống treo, vượt vách nghiêng đôi, di chuyển trên Đường đá hộc, hay các dạng địa hình khác nhau: địa hình zíc-zắc, của ngoặt chữ U với tốc độ cao, vượt dốc cao trơn trượt, di chuyển hố nước sâu 500mm… hay chứng kiện vận hành của tính năng phanh tránh va chạm ở góc cua…
Một số bài lái thử trong sự kiện Subaru SATD Off-road đang diễn ra tại Hà Nội:
Đây là lần đầu tiên Subaru tại Việt Nam tổ chức một chương trình lái thử với nội dung chuyên sâu về việc vận hành trên đường offroad, bên cạnh những đợt lái thử khác thường tập trung chủ yếu vào việc vận hành trên đường trường... Đây thực sự là cơ hội để người lái có thể tự tin hơn vào khả năng cầm lái của mình và đặc biệt, cảm nhận được những ưu thế về vận hành của mẫu Forester này.
Chương trình lái thử xe “Subaru SATD” được tổ chức Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội trong hai ngày 13 và 14/4/2024.
Một số bài lái thử xe trong chương trình Subaru SATD Off-road Hố sâu bùn lầy trơn trượt: thử nghiệm khả năng vận hành khác biệt của Subaru Forester nhờ sự kết hợp của Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng SAWD, chức năng X-MODE và Hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe (VDC). Ổ voi so-le: Trải nghiệm vận hành của hệ thống treo, khả năng điều khiển và ổn định của xe khi phải đi qua các địa hình không bằng phẳng. Vách nghiêng đôi: Cơ hội đặc biệt để kiểm chứng khả năng duy trì sự cân bằng và ổn định của xe Subaru khi phải đi qua những bề mặt đường gồ ghề với góc đường khó có thể khiến những mẫu xe SUV khác bị mất trọng tâm, nghiêng thân xe hoặc thậm chí lật xe. Đường đá hộc: Tìm hiểu khả năng kiểm soát của Hệ dẫn động SAWD khi phải vượt qua những bề mặt đường có độ bám thấp, hay những điều kiện di chuyển không ổn định. Từ những địa hình mặt đường không bằng phẳng, đất xốp hay đường đá hộc với đặc tính bề mặt không ổn định và thường xuyên thay đổi, những chiếc xe khác có thể sẽ không được cung cấp đủ lực bám và bị kẹt lại. Địa hình đường gồ ghề: Dạng địa hình giúp trải nghiệm rõ ưu điểm của phần khung xe cứng cáp, khung gầm chắc chắn, khoảng sáng gầm xe lớn nhất phân khúc 220mm, X-MODE và hệ thống VDC giúp ngăn ngừa tình trạng mất kiểm soát khi phải điều khiển xe và lái trong điều kiện địa hình đường không bằng phẳng, thậm chí cả trong trường hợp một bánh xe bị nhấc hoàn toàn khỏi mặt đất. Địa hình zíc-zắc: Minh họa khả năng bám đường, linh hoạt và ổn định của xe Subaru khi phải liên tục thay đổi hướng di chuyển, cho phép người lái sự tự tin cao nhất khi đi qua địa hình này nhờ bộ bốn công nghệ cốt lõi của Subaru. Cua ngoặt chữ U tốc độ cao: Trải nghiệm khả năng cân bằng và kiểm soát của Forester khi vào cua gấp ở tốc độ cao nhờ Hệ dẫn động SAWD, động cơ Boxer, Hệ khung gầm toàn cầu Subaru SGP và công nghệ EyeSight 4.0 luôn quan sát phía trước để bảo vệ bạn được an toàn. Dốc cao trơn trượt: Cảm nhận độ bám đường, ổn định và lực kéo khi X - MODE được đồng bộ hóa với động cơ Boxer, hộp số, Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng SAWD của Subaru để mang đến khả năng kiểm soát tối ưu nhất, đặc biệt là khi xe phải lên/ xuống dốc. Hố nước sâu 500mm: Thể hiện ưu điểm của xe Forester với thông số khoảng sáng gầm 220mm và khả năng lội nước ấn tượng 550mm để người lái tự tin và thoải mái di chuyển qua các đoạn đường ngập nước, các con suối hay khi trời mưa lớn dễ dàng hơn. Phanh tránh va chạm EyeSight PCB: khám phá cách EyeSight hoạt động để bảo vệ người lái và hành khách trong xe khi hệ thống nhận diện có khả năng xảy ra va chạm phí trước, bao gồm cả tính huống tại các giao lộ. |