Một số bài lái thử xe trong chương trình Subaru SATD Off-road
Hố sâu bùn lầy trơn trượt: thử nghiệm khả năng vận hành khác biệt của Subaru Forester nhờ sự kết hợp của Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng SAWD, chức năng X-MODE và Hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe (VDC).
Ổ voi so-le: Trải nghiệm vận hành của hệ thống treo, khả năng điều khiển và ổn định của xe khi phải đi qua các địa hình không bằng phẳng.
Vách nghiêng đôi: Cơ hội đặc biệt để kiểm chứng khả năng duy trì sự cân bằng và ổn định của xe Subaru khi phải đi qua những bề mặt đường gồ ghề với góc đường khó có thể khiến những mẫu xe SUV khác bị mất trọng tâm, nghiêng thân xe hoặc thậm chí lật xe.
Đường đá hộc: Tìm hiểu khả năng kiểm soát của Hệ dẫn động SAWD khi phải vượt qua những bề mặt đường có độ bám thấp, hay những điều kiện di chuyển không ổn định. Từ những địa hình mặt đường không bằng phẳng, đất xốp hay đường đá hộc với đặc tính bề mặt không ổn định và thường xuyên thay đổi, những chiếc xe khác có thể sẽ không được cung cấp đủ lực bám và bị kẹt lại.
Địa hình đường gồ ghề: Dạng địa hình giúp trải nghiệm rõ ưu điểm của phần khung xe cứng cáp, khung gầm chắc chắn, khoảng sáng gầm xe lớn nhất phân khúc 220mm, X-MODE và hệ thống VDC giúp ngăn ngừa tình trạng mất kiểm soát khi phải điều khiển xe và lái trong điều kiện địa hình đường không bằng phẳng, thậm chí cả trong trường hợp một bánh xe bị nhấc hoàn toàn khỏi mặt đất.
Địa hình zíc-zắc: Minh họa khả năng bám đường, linh hoạt và ổn định của xe Subaru khi phải liên tục thay đổi hướng di chuyển, cho phép người lái sự tự tin cao nhất khi đi qua địa hình này nhờ bộ bốn công nghệ cốt lõi của Subaru.
Cua ngoặt chữ U tốc độ cao: Trải nghiệm khả năng cân bằng và kiểm soát của Forester khi vào cua gấp ở tốc độ cao nhờ Hệ dẫn động SAWD, động cơ Boxer, Hệ khung gầm toàn cầu Subaru SGP và công nghệ EyeSight 4.0 luôn quan sát phía trước để bảo vệ bạn được an toàn.
Dốc cao trơn trượt: Cảm nhận độ bám đường, ổn định và lực kéo khi X - MODE được đồng bộ hóa với động cơ Boxer, hộp số, Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng SAWD của Subaru để mang đến khả năng kiểm soát tối ưu nhất, đặc biệt là khi xe phải lên/ xuống dốc.
Hố nước sâu 500mm: Thể hiện ưu điểm của xe Forester với thông số khoảng sáng gầm 220mm và khả năng lội nước ấn tượng 550mm để người lái tự tin và thoải mái di chuyển qua các đoạn đường ngập nước, các con suối hay khi trời mưa lớn dễ dàng hơn.
Phanh tránh va chạm EyeSight PCB: khám phá cách EyeSight hoạt động để bảo vệ người lái và hành khách trong xe khi hệ thống nhận diện có khả năng xảy ra va chạm phí trước, bao gồm cả tính huống tại các giao lộ.
|