Hơn 21.000 chiếc Ford Ranger và Ford Everest tại Việt Nam sẽ phải triệu hồi do hình ảnh từ camera lùi có thể không hiển thị lên trên màn hình trung tâm, làm tăng nguy cơ tai nạn.
Hơn 90.000 chiếc Mitsubishi Outlander và Outlander PHEV đang phải triệu hồi tại thị trường Mỹ do cửa cốp sau có thể tự sập xuống khi đang mở, tăng nguy cơ chấn thương cho người dùng.
Khoảng 78.000 chiếc xe điện Toyota và Lexus đang bị triệu hồi tại Bắc Mỹ, trong đó có mẫu Toyota bZ4X, do vấn đề liên quan đến hệ thống sấy kính lái có thể làm tăng nguy cơ tai nạn.
Tập đoàn Hyundai đang phải triệu hồi hàng loạt ô tô tại thị trường Mỹ, trong đó có các mẫu Hyundai Santa Fe và KIA Sorento, do vấn đề trong cụm động cơ có thể gây hỏa hoạn.
Gần 270.000 chiếc Ford Explorer đang phải triệu hồi trên toàn cầu do vấn đề ở cơ chế thu dây đai an toàn, làm tăng nguy cơ chấn thương nếu có tai nạn xảy ra.
Gần 1.700 chiếc ô tô thương hiệu BMW và MINI đang phải triệu hồi trên toàn cầu, gồm 1 Series, 2 Series và Mini Countryman, do vấn đề lỏng tiếp điểm dây mát có thể gây cháy xe.
Mercedes-Benz đã chính thức công bố đợt triệu hồi khoảng 4.300 chiếc EQE và GLC tại thị trường Bắc Mỹ liên quan cột lái, với nguy cơ gây mất kiểm soát và dẫn đến tai nạn.
Khoảng 900.000 chiếc Toyota đang phải triệu hồi trên toàn cầu, trong đó có mẫu Corolla Cross, do vấn đề của cụm đồng hồ có thể làm tăng nguy cơ tai nạn.
Đợt mở rộng này tiếp nối lệnh triệu hồi thực hiện cuối năm 2024 khi có thêm hơn 121.500 chiếc Land Rover Range Rover phải sửa lỗi liên quan khớp nối ở hệ thống treo trước.
Sau đợt triệu hồi ảnh hưởng đến gần 1,25 triệu ô tô trên toàn cầu vào tháng 12/2024, Ford tiếp tục mở rộng số lượng xe ảnh hưởng thêm hơn 35.000 chiếc do vấn đề bộ lọc hạt diesel, gồm có mẫu bán tải Ranger.
Gần 60.000 chiếc Mercedes-Benz đang phải triệu hồi trên toàn cầu, trong đó có GLC, do vấn đề phần mềm của hệ thống động cơ, có thể làm tăng nguy cơ va chạm.
Hơn 1.400 chiếc Land Rover Defender đang phải triệu hồi trên toàn cầu do ống thở có nguy cơ rơi xuống đường, gây tai nạn cho các phương tiện xung quanh.
Gần 40.000 chiếc Volkswagen Golf đang phải triệu hồi trên toàn cầu với vấn đề dây đai an toàn có thể làm tăng nguy cơ chấn thương cho hành khách ngồi ghế phụ.
Trong vòng 7 tháng đầu năm 2025, tập đoàn Volkswagen đã triệu hồi gần 50.000 chiếc ô tô tại Ấn Độ do vấn đề dây đai an toàn, trong đó có hai mẫu xe Kushaq và Slavia của Skoda.
Hơn 18.000 chiếc ô tô thuộc các thương hiệu Volkswagen, Audi và Skoda đang phải triệu hồi trên toàn cầu do lỗi túi khí làm tăng nguy cơ chấn thương cho hành khách ngồi ghế phụ.
Hơn 4.300 chiếc Hyundai Tucson đang phải triệu hồi trên toàn cầu do vấn đề của hệ thống lái, có thể làm tăng nguy cơ va chạm khi xe đang di chuyển trên đường.
Hơn 76.000 chiếc Volvo đang phải triệu hồi trên toàn cầu, trong đó có các mẫu XC40 và XC60, do vấn đề của tính năng bàn đạp ga tích hợp phanh có thể làm tăng nguy cơ tai nạn.
Hơn 70.000 chiếc xe điện BMW, trong đó có bộ đôi i4 và i7, đang bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do lỗi phần mềm có thể khiến xe mất điện khi đang di chuyển trên đường, tăng nguy cơ va chạm.
Hãng mô tô Nhật Bản - Kawasaki đã phải thực hiện liền một lúc hai đợt triệu hồi liên tiếp liên quan đến các lỗi tại động cơ và hệ thống điện trên chiếc classic W230 và chiếc sport - Ninja ZX-6R.
Hơn 300.000 chiếc ô tô Ford Explorer và Lincoln Aviator đang bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do vấn đề chốt gạt gập hàng ghế thứ hai có thể khiến hành khách bị chấn thương.