Đợt mở rộng này tiếp nối lệnh triệu hồi thực hiện cuối năm 2024 khi có thêm hơn 121.500 chiếc Land Rover Range Rover phải sửa lỗi liên quan khớp nối ở hệ thống treo trước.
Sau đợt triệu hồi ảnh hưởng đến gần 1,25 triệu ô tô trên toàn cầu vào tháng 12/2024, Ford tiếp tục mở rộng số lượng xe ảnh hưởng thêm hơn 35.000 chiếc do vấn đề bộ lọc hạt diesel, gồm có mẫu bán tải Ranger.
Gần 60.000 chiếc Mercedes-Benz đang phải triệu hồi trên toàn cầu, trong đó có GLC, do vấn đề phần mềm của hệ thống động cơ, có thể làm tăng nguy cơ va chạm.
Hơn 1.400 chiếc Land Rover Defender đang phải triệu hồi trên toàn cầu do ống thở có nguy cơ rơi xuống đường, gây tai nạn cho các phương tiện xung quanh.
Gần 40.000 chiếc Volkswagen Golf đang phải triệu hồi trên toàn cầu với vấn đề dây đai an toàn có thể làm tăng nguy cơ chấn thương cho hành khách ngồi ghế phụ.
Trong vòng 7 tháng đầu năm 2025, tập đoàn Volkswagen đã triệu hồi gần 50.000 chiếc ô tô tại Ấn Độ do vấn đề dây đai an toàn, trong đó có hai mẫu xe Kushaq và Slavia của Skoda.
Hơn 18.000 chiếc ô tô thuộc các thương hiệu Volkswagen, Audi và Skoda đang phải triệu hồi trên toàn cầu do lỗi túi khí làm tăng nguy cơ chấn thương cho hành khách ngồi ghế phụ.
Hơn 4.300 chiếc Hyundai Tucson đang phải triệu hồi trên toàn cầu do vấn đề của hệ thống lái, có thể làm tăng nguy cơ va chạm khi xe đang di chuyển trên đường.
Hơn 76.000 chiếc Volvo đang phải triệu hồi trên toàn cầu, trong đó có các mẫu XC40 và XC60, do vấn đề của tính năng bàn đạp ga tích hợp phanh có thể làm tăng nguy cơ tai nạn.
Hơn 70.000 chiếc xe điện BMW, trong đó có bộ đôi i4 và i7, đang bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do lỗi phần mềm có thể khiến xe mất điện khi đang di chuyển trên đường, tăng nguy cơ va chạm.
Hãng mô tô Nhật Bản - Kawasaki đã phải thực hiện liền một lúc hai đợt triệu hồi liên tiếp liên quan đến các lỗi tại động cơ và hệ thống điện trên chiếc classic W230 và chiếc sport - Ninja ZX-6R.
Hơn 300.000 chiếc ô tô Ford Explorer và Lincoln Aviator đang bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do vấn đề chốt gạt gập hàng ghế thứ hai có thể khiến hành khách bị chấn thương.
"Ông lớn" trong mảng xe máy thế giới - Harley-Davidson đã phải công bố đợt triệu hồi hơn 82.000 chiếc Harley Davidson dòng Softail (FL và FX) vì nguy cơ bị thủng lốp.
Hơn 80.000 chiếc KIA K5 đang phải triệu hồi tại thị trường Mỹ do lỗi đèn đỗ xe có thể làm giảm tầm nhìn đối với người điều khiển các phương tiện khác, tăng nguy cơ tai nạn.
Honda Malaysia đã thông báo thu hồi gần 87.490 xe để thay thế bơm nhiên liệu, danh sách các mẫu xe bị ảnh hưởng trong đó khá dài, và tất nhiên có cả các mẫu đang bán tốt của Honda tại thị trường này như Civic, CR-V và City...
Hơn 170.000 chiếc ô tô Mazda đang phải triệu hồi tại thị trường Mỹ, trong đó có mẫu Mazda3, do vấn đề túi khí có thể làm tăng nguy cơ chấn thương cho người lái và hành khách.
Hàng trăm chiếc Mercedes-Benz gồm các dòng xe GLC, GLE và GLS đang phải triệu hồi trên toàn cầu do vấn đề của cụm gương chiếu hậu bên trong tích hợp camera.
Sau các thị trường Indonesia và Philippines, Toyota Yaris Cross HEV tiếp tục phải triệu hồi tại Việt Nam do vấn đề kính nóc toàn cảnh có thể bị tách khỏi giá đỡ.
Nissan đang phải triệu hồi các mẫu Nissan Kicks và Frontier tại Bắc Mỹ liên quan đến hệ thống camera lùi, tiềm ẩn nguy cơ gặp tai nạn cho người sử dụng.
Hơn 13.000 chiếc Toyota Yaris Cross đang bị triệu hồi tại Indonesia và Philippines do vấn đề cửa sổ trời có thể bị bung khỏi xe. Các mẫu urban-SUV này tại Việt Nam cũng được nhập khẩu từ thị trường Indonesia, vậy các mẫu xe này có bị liên quan?