Việt Nam chưa có tiêu chuẩn về trạm sạc, pin, tiêu chuẩn về kỹ thuật, an toàn cho xe điện, chưa có nhà máy tái chế và yêu cầu xử lý pin, các hãng xe nhà phân phối tuỳ nghi lựa chọn chuẩn kết nối đầu sạc theo nhà sản xuất, ...
Có nguồn tài nguyên niken trữ lượng hàng đầu thế giới, chính phủ Indonesia thấy rằng đã đến lúc nước này trở thành một mắt xích quan trọng trong chuỗi sản xuất xe điện toàn cầu, thay vì chỉ là nhà cung cấp nguyên liệu thô (cho pin ô tô điện). ...
Không giống với Thái Lan vừa là thị trường tiêu thụ, vừa là thị trường sản xuất cung cấp xe cho cả khu vực, Malaysia với thế mạnh là nơi tập trung nhiều nhà cung cấp OEM, và là thị trường tiêu thụ là chính, do đó các chính sách ưu ...
Ô tô điện ra đời không chỉ đơn thuần là tạo ra một phương tiện di chuyển mới, mà ở cấp quản lí vĩ mô, còn là cơ hội để một nền công nghiệp ô tô non trẻ có thể thu hẹp khoảng cách về công nghệ, năng lực sản xuất ...
Great Wall Motor (Trường Thành) đã xác nhận sẽ phát triển nhà máy tại Thái Lan thành nhà máy thông minh đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á, hướng tới việc phát triển doanh số ở những thị trường ngoài Trung Quốc. Và những mẫu xe đầu tiên mang thương ...
Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc - Great Wall Motors (GWM) bắt đầu thâm nhập thị trường Đông Nam Á thông qua việc mở bán mẫu xe đầu tiên tại Thái Lan vào cuối tháng 3/2021. Và nếu đảm bảo đủ các điều về nội địa hoá, mẫu xe đình ...
Great Wall Motors (GWM) vừa chính thức trình làng mẫu SUV hạng C Haval H6 phiên bản động cơ Hybrid tại Bangkok International Motor Show. Dự kiến sẽ chính thức mở bán vào tháng 5 năm nay. Và với việc được láp ráp tại Thái Lan, mẫu xe này hoàn toàn ...
Cục CT & BVNTD đã nhận được câu trả lời của Ford về nguyên nhân chảy dầu trên động cơ diesel 2.0L. Hãng cũng thừa nhận đã có một số xe bị thấm dầu trở lại dù trước đó đã được xử lý.
Đại diện một nhóm những người đang sử dụng các dòng xe dùng động cơ diesel 2.0L của Ford đã làm việc với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng (Bộ Công Thương) để yêu cầu đòi quyền lợi của mình.
Ford Việt Nam đã có văn bản chính thức trả lời người tiêu dùng về hiện tượng chảy dầu trên động cơ diesel 2.0L, trong khi người tiêu dùng vẫn yêu cầu Ford phải công nhận là lỗi sản xuất.
Bức xúc với việc hàng loạt xe Ranger, Ranger Raptor, và Everest bị thấm dầu ở cổ hút turbo và mặt (bưởng) cam động cơ, người tiêu dùng đã yêu cầu đối thoại với Ford Việt Nam.