- Hơn 70.000 chiếc Mercedes đang bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do nguy cơ rơi thanh trang trí viền cửa sổ sau, có thể gây ngay cơ tai nạn cho các phương tiện xung quanh.
- Hơn 60.000 chiếc xe Mercedes đang bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do ống thoát của hệ thống điều hòa có thể khiến nước chảy vào mạch điện, tăng nguy cơ tai nạn.
TGPT- Hàng loạt mẫu Mercedes-Benz C-Class đang bị triệu hồi trên toàn cầu do lỗi của hệ thống nâng nắp ca-pô, một tính năng an toàn để bảo vệ người đi bộ khi có va chạm.
Mercedes-Benz đã thừa nhận rằng có hơn 800.000 chiếc xe sử dụng động cơ Diesel đang gặp phải lỗi gây nguy cơ cháy xe và hãng này không thể triệu hồi tất cả số lượng xe trên với lý do thiếu hụt linh kiện.
Hãng xe sang nước Đức đã phải triệu hồi hàng loạt xe tại Việt Nam để thay thế cụm túi khí hàng ghế trước, những cái tên đáng chú ý bao gồm các mẫu C-class, E-class hay GLK…
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức triệu hồi các mẫu Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam vì túi khí bên có nguy cơ chậm nổ dẫn đến làm tăng nguy cơ bị chấn thương cho người ngồi trên xe.
Hãng xe sang duy nhất có nhà máy tại Việt Nam - Mercedes-Benz đã chính thức công bố đợt triệu hồi các mẫu C-Class và E-Class lắp ráp trong nước do lỗi liên quan đến hệ thống trợ lực lái.
Hãng xe sang của Đức đã chính thức triệu hồi toàn bộ xe GLC lắp ráp trong nước kể từ tháng 3/2016 cho đến tháng 2/2018 với số lượng lên tới 4.800 chiếc.
Sau đợt triệu hồi hơn 1.600 chiếc GLC (và cả C-Class) hồi tháng 4/2018 vì lỗi ở hệ thống kiểm soát hệ thống túi khí, hãng xe sang Mercedes-Benz vẫn chưa thoát "nạn"...
Sau khi báo cáo Cục Đăng kiểm Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức công bố lệnh triệu hồi 1.175 chiếc C-Class liên quan đến hộp điều khiển túi khí. Lệnh triệu hồi này không liên quan đến sự việc gần đây của hãng túi khí Takata.
Mercedes-Benz cho biết cũng đã có những mẫu E-Class và CLS tại Việt Nam liên quan đến đợt triệu hồi vì nguy cơ gây cháy mà các mẫu xe này gặp phải ở các thị trường Mỹ, châu Âu và Trung Quốc.